download Inbox Messenger Lite Cho Android

Inbox Messenger Lite

 Cho Android

Download Inbox Messenger Lite - Gửi và nhận tin nhắn riêng tư từ bạn bè trên Facebook.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/02/2023

Inbox Messenger Lite cho phép bạn trò chuyện, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, duyệt nguồn cấp tin tức, bình luận ... với bạn bè trên Facebook. Trong mọi khoảnh khắc với Inbox Messenger Lite bạn có quyền truy cập vào hộp thư đến của mình với các tin nhắn mới, hoặc gửi và nhận tin nhắn riêng tư từ bạn bè, đồng thời bảo mật hoàn toàn cho dữ liệu tin nhắn của bạn.


1. Giới thiệu về Inbox Messenger Lite

Inbox Messenger Lite giúp bạn dễ dàng trò chuyện thông qua việc gửi và nhận tin nhắn cho bạn bè trên Facebook, gửi biểu tượng cảm xúc, video, hình ảnh, duyệt nguồn cấp tin tức, bình luận với tất cả các bài đăng và trạng thái mà bạn xem được. Với ứng dụng nhắn tin này bạn cũng có thể gửi và nhận tin nhắn riêng tư từ bạn bè trên Facebook, bảo vệ tin nhắn của bạn và không cho người khác nhin thấy bằng cách khóa ứng dụng bằng mật khẩu.

inbox messenger lite

Download Inbox Messenger Lite, Gửi và nhận tin nhắn riêng tư từ bạn bè trên Facebook.

Sử dụng Inbox Messenger Lite khá đơn giản: Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn, truy cập vào phần bạn muốn (tin nhắn, tin tức, yêu cầu kết bạn, v.v ...) từ menu hoặc thanh điều hướng. Ứng dụng này không gây hao pin và không có dịch vụ nền, tiết kiệm pin, có 2 chủ đề tối sáng để lựa chọn, gửi và nhận tin nhắn miễn phí.

2. Các tính năng chính của Inbox Messenger Lite:

- Gửi và nhận tin nhắn cho bạn bè Facebook.
- Bảo vệ tin nhắn của bạn bằng cách khóa ứng dụng.
- Đăng nhập bằng tài khoản Facebook của bạn.
- Nhiều chủ đề, hợp nhất Facebook và Messenger trong một.
- Hỗ trợ trò chuyện nhóm.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Tablet Messenger là trình nhắn tin và quản lý tin nhắn được tối ưu hóa cho máy tính bảng Android , quản lý nhiều dịch vụ nhắn tin khác nhau, với Tablet Messenger bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhắn tin, viết và gửi tin nhắn trên màn hình lớn, thay đổi kích thước chữ, font chữ tin nhắn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inbox Messenger Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inbox messenger lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inbox Messenger Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm