download Logo Maker Cho Android

Logo Maker

 Cho Android

Download Logo Maker - Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/10/2019

Ứng dụng Logo Maker giúp các các nhân và tổ chức tạo ra những logo cực kỳ chuyên nghiệp, độc đáo và ấn tượng để khẳng định sự đặc biệt đến từ thương hiệu của mình. Công cụ này tích hợp sẵn nhiều mẫu logo có sẵn cùng với các chức năng chỉnh sửa và thiết kế để tạo nên sản phẩm của riêng bạn, chỉ cần bạn có ý tưởng là có tất cả.



 

Giới thiệu về Logo Maker

Logo Maker bao gồm một bộ sưu tập khổng lồ về đề can nghệ thuật, các yếu tố đồ họa, hình dạng, hình nền và hoạ tiết để tạo ra một logo gốc ngay lập tức cho bạn. Bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc và các chi tiết khác để tạo ra logo khẳng định cá tính thương hiệu. Với ứng dụng tạo logo này, bạn có thể tạo ra thông báo, ảnh bìa, brochure, bản tin và thương hiệu khác cho cửa hàng, nhà hàng, văn phòng hoặc các trang web xã hội của bạn.

logo maker

Download Logo Maker, Thiết kế logo, nhận diện thương hiệu

Logo Maker giúp bạn sáng tạo logo với ý tưởng riêng của mình, để làm nên bộ mặt thương hiệu, thu hút đúng khách hàng Nói cách khác, chúng thực sự quan trọng để xây dựng danh tiếng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Khi bạn đã sẵn sàng tạo logo cho doanh nghiệp của mình Logo Maker sẽ giúp bạn tạo logo độc đáo và ấn tượng của riêng bạn.

App liên quan

LogoScopic cũng là ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại với nhiều lựa chọn phông chữ, hình ảnh đồ họa và các hình khối, dù bạn không phải là một nhà thiết kế chuyên nghiệp thì LogoScopic vẫn có thể giúp bạn hiện thực hóa các ý tưởng của mình.

Các tính năng chính của Logo Maker:

- Tạo logo trên điện thoại

- Nhiều hình nền, họa tiết, màu sắc để lựa chọn

- Công cụ chỉnh sửa ảnh

- Phác họa ý tưởng logo cho thương hiệu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Logo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat logo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Logo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm