download Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 File DOC

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10

 File DOC

Download Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 - Đơn xin chấm lại bài thi tuyển sinh vào 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2018

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 là biểu mẫu dành cho các em học sinh tham gia vào kì thi tuyển sinh vào lớp 10 khi có thắc mắc về kết quả, điểm số bài thi của mình. Dưới đây là mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 chuẩn nhất theo đúng quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các em học sinh có thể lưu lại tham khảo và sử dụng khi cần thiết.


Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 sẽ do chính các em học sinh lập ra để gửi đến hội đồng tuyển sinh, trình bày những băn khoăn về kết quả bài thi của mình và đề nghị được kiểm tra, chấm lại để đảm bảo điểm số chính xác nhất. Khi nhận được đơn xin phúc khảo của các em học sinh, hội đồng phúc khảo kỳ thi sẽ được lập ra và tiến hành chấm lại bài thi của các em theo đúng quy định.

mau don xin phuc khao bai thi vao lop 10

Cách làm đơn phúc khảo bài thi tuyển sinh vào 10

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10

- Thông tin về người làm đơn xin phúc khảo: Các em học sinh làm đơn cần trình bày rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, tên cơ sở giáo dục các em đang theo học.

- Tiếp theo đó là các thông tin liên quan đến kỳ thi tuyển sinh mà các em đã tham gia bao gồm:

+ Thông tin về ngày diễn ra kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT các em đã tham gia.

+ Tên và địa chỉ hội đồng thi.

+ Số phòng thi, số báo danh của thí sinh trên giấy thi

- Nội dung cần khúc khảo: Các em học sinh làm đơn xin phúc khảo cần ghi rõ môn thi mình cần xin phúc khảo lại và điểm thi của môn xin phúc khảo lại theo kết quả nhận được.

- Lý do xin phúc khảo: Việc trình bày lý do, những băn khoăn thắc mắc sẽ rất cần thiết để hội đồng phúc khảo nắm được nguyện vọng của các thí sinh.

- Cuối cùng, các thí sinh làm đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 cần xin xác nhận của cơ sở giáo dục nơi mình theo học và gửi biểu mẫu này lên hội đồng phúc khảo.

Các lưu ý khi làm đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10

- Mọi thí sinh đều có quyền làm đơn xin phúc khảo bài thi và tất cả các môn thi đều có thể thực hiện phúc khảo.

- Các thí sinh cần đối chiếu lại đáp án chính thức của đề thi, kiểm tra lại kết quả bài làm của mình. Thực hiện chấm điểm lại bài thi một cách khách quan nhất để so sánh với điểm thi nhận được.

- Nếu có sự chênh lệch, hay có những băn khoăn về kết quả bài thi của mình chưa thỏa đáng, các em cần làm đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10. Thông thường đơn xin phúc khảo sẽ nộp ngay tại trường các em theo học hoặc tại hội đồng coi thi các em tham gia kỳ thi tuyển sinh.

- Các em cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thời gian thực hiện phúc khảo bài thi để gửi đơn phúc khảo theo đúng thời gian quy định, tránh việc quá hạn không được giải quyết.

- Việc xin được phúc khảo bài thi hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết để các em học sinh có thể dễ dàng hoàn thành mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 để đề nghị được thực hiện phúc khảo theo đúng quy định. Các em học sinh, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo có thể lưu lại mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây để áp dụng sử dụng ngay vào thực tế, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức soạn thảo biểu mẫu.

Bên cạnh việc chuẩn bị mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 thì việc tìm hiểu về thủ tục phúc khảo bài thi cũng là nội dung rất quan trọng mà mỗi học sinh nên trang bị sẵn kiến thức cho mình để chủ động ngay trong các trường hợp cần thực hiện phúc khảo khi có những kết quả chưa thỏa đáng, giúp các em đảm bảo được những quyền lợi chính đáng của mình khi tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Ngoài mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10, đơn xin chấm phúc khảo kỳ thi THPT quốc gia cũng là nội dung rất quan trọng mà chắc chắn các em học sinh lớp 12 sẽ cần tham khảo đến. Các bạn có thể tìm hiểu trước, hoặc lưu lại đơn xin chấm phúc khảo kỳ thi THPT quốc gia này về sử dụng khi có những băn khoăn, thắc mắc về kết quả bài thi của mình.


Liên kết tải về - [198 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi vào lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm