download Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp Phiên bản doc

Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp

 Phiên bản doc

Download Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp - Thủ tục ủy quyền mời thầu

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp được sử dụng nhằm xác nhận việc ủy quyền của bên nhà thầu dành cho một cá nhân nào đó để thực hiện một số công việc cụ thể trong thời gian tham gia đấu thầu một dự án cụ thể.


Nếu như người đứng đầu bên phía nhà thầu muốn giao một số nhiệm vụ cho một cá nhân nào đó trong việc thực hiện dự án thầu, bên nhà thầu sẽ sử dụng mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp để xác nhận việc giao quyền cho một cá nhân cụ thể và các công việc thực hiện cụ thể nào đó. Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp cần phải ghi rõ thông tin người ủy quyền và người được ủy quyền, chức vụ, vị trí làm việc,...

Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp
Download mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp

Bên cạnh đó giấy ủy quyền nhận tiền cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến khi các bạn muốn ủy quyền cho ai đó thay mình đi nhận tiền như tiền bảo hiểm, tiền lương hưu, tiền trợ cấp, người được ủy quyền trong giấy ủy quyền nhận tiền thường là người thân hoặc bạn bè mà bạn tin tưởng.

Người được ủy quyền sẽ thay mặt người ủy quyền thực hiện toàn bộ nội dung công việc đã ủy quyền được quy định rõ trong mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp, nếu như thực hiện những công việc ngoài phạm vi ủy quyền, người được ủy quyền sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trước pháp luật về hành vi đó. Người được ủy quyền có thể được trả chi phí hoặc không được trả chi phí tùy theo thỏa thuận của cả hai bên trong việc thực hiện hợp đồng.

Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp cũng ghi rõ hiệu lực của giấy ủy quyền, quá thời hạn, người được ủy quyền sẽ không phải thực hiện những nhiệm vụ quy định trong giấy ủy quyền, giấy ủy quyền sẽ được gửi kèm theo hồ sơ mời thầu xây lắp, nhằm giúp bên mời thầu sẽ nắm bắt được thông tin chính xác của người được ủy quyền và theo dõi toàn bộ việc thực hiện các điều khoản ủy quyền.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu hợp đồng tư vấn lập hồ sơ mời thầu theo chuẩn quy định
    Hồ sơ mời thầu là tài liệu bắt buộc bên mời thầu phải có khi áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế. Để đảm bảo chất lượng cho hồ sơ mời thầu, bên mời thầu có quyền thuê tổ chức tư vấn
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN 2022 mới nhất
    Quyết toán thuế TNCN là công việc mà kế toán DN phải thực hiện hàng năm. NLĐ có được ủy quyền quyết toán thuế không, điều kiện được ủy quyền quyết toán thuế TNCN được pháp luật quy định thế nào? Mời
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp, nhận thẻ atm
    Tham khảo các cách viết giấy Ủy quyền nhận tiền, cá nhân, nhận bằng tốt nghiệp hay nhận thẻ ngân hàng atm ... để phòng khi bạn muốn ủy quyền cho một ai đó thay bạn thực hiện một trong các công việc
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Mẫu hợp đồng ủy quyền thông dụng 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong một số trường hợp, cá nhân, tổ chức không thể tự mình thực hiện công việc thì có thể ủy quyền cho cá nhân, tổ chức khác làm thay mình. Khi đó, các bên cần phải dùng mẫu hợp đồng ủy quyền để ghi lại nội dung được ủy quyền. Cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu cũng như cách soạn thảo qua bài viết sau.
  • Ủy nhiệm chi là gì?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài viết cập nhật chi tiết khái niệm, đặc điểm, cách viết ủy nhiệm chi, mẫu ủy nhiệm chi của các ngân hàng top đầu Việt Nam, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương thức thanh toán không dùng tiền mặt này.
  • Cách xin visa du lịch Úc tự túc
    Cách xin Visa du lịch Úc tự túc không dễ nhưng cũng không khó. Nếu như bạn làm theo kinh nghiệm xin Visa tự túc Úc đầy đủ nhất cả online và offline mà Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây, các bạn sẽ xin
  • Visa thị thực là gì? Cách làm Visa thị thực
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi bạn làm thủ tục đi du lịch, công tác ... nước ngoài, bạn thường nghe thấy mọi người nhắc đến Visa thị thực nhưng bạn lại không biết đó là cái gì? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể hiểu rõ ràng về Visa thị thực và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, thủ tục xin Visa đi du lịch ...
  • Cách xin visa du lịch Trung Quốc tự túc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Có lẽ du lịch Trung Quốc đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhưng xin Visa du lịch Trung Quốc tự túc vẫn làm cho nhiều người cảm thấy lạ lẫm khi mọi người đều đi du lịch với hình thức là theo tour. Để tránh bạn tránh khỏi những bỡ ngỡ, chuẩn bị thủ tục đầy đủ, gia tăng tỷ lệ đậu thì chúng ta cùng xem cách xin Visa du lịch Trung Quốc tự túc dưới đây.
  • Công ty Trách nhiệm hữu Hạn, TNHH là gì? ký hiệu Ltd tiếng Anh từ nào?
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Trong bài viết này, cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu TNHH là gì (viết đầy đủ là Công ty Trách nhiệm hữu hạn) để các bạn dễ dàng phân biết được các loại hình công ty dễ dàng cũng biết biết cách viết tên công ty của mình bằng tiếng Anh. Mời các bạn cùng tham khảo.
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy ủy quyền trong hồ sơ mời thầu xây lắp Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm