download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất - Hợp đồng cho tặng tài sản mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất là mẫu hợp đồng được sử dụng trong trường hợp giao dịch ký kết tặng cho tài sản gắn liền với đất giữa bên tặng và bên được tặng, nội dung bên trong hợp đồng cũng cung cấp rõ ràng thông tin của các bên tham gia hợp đồng, thông tin về tải sản tặng cho, quá trình chuyển giao và đăng ký quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất. Để có được thông tin cụ thể chi tiết bạn đọc cùng theo dõi


Tài sản gắn liền với đất là lọai tài sản gắn liền với đất bao gồm nhà ở, công trình xây dựng, rừng sản xuất và câu lâu năm có tại thời điểm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và các loại tài sản gắn liền với đất.

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất trong quá trình soạn thảo cần phải đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung sau thông tin về các bên tham gia hợp đồng cho tặng tài sản gắn liền với đất, nội dung hai bên đồng ý thực hiện hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất theo các điều khoản cụ thể sau đây: Thông tin về tài sản tặng cho, tên người sử dụng, thửa đất số, tờ bản đồ số, địa chỉ thửa đất, diện tích…mục đích sử dụng, thời hạn sử dụng và nguồn gốc sử dụng…


Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất
Download Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất 

Trong bản hợp đồng cũng nêu rõ việc giao đăng ký quyền sử hữu tài sản gắn liền với đất, đăng ký quyền sử dụng đất, trác nhiệm nộp thuế, lệ phí, và phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng.. lời cam đoan và xác nhận của các bên, sau khi hai bên đã thống nhất về điều khoản trong hợp đồng hai bên sẽ tiến hành đi chứng thực tại cơ quan công chứng để cho mẫu hợp đồng có giá trị pháp lý.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về mẫu tài sản gắn liền với đất Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung biểu mẫu lên hệ thống bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản bàn giao tài sản được sử dụng rất phổ biến hiện nay khi cần bàn giao tài sản cho một cá nhân hoặc đơn vị nào đó. Trong nội dung của biên bản bàn giao tài sản cần ghi rõ thông tin về hai bên giao nhận, thông tin về tài sản được bàn giao và ý kiến của các bên cùng chữ ký xác nhận.

Nếu các bạn phát hiện ra hành vi lừa đảo tài sản thì mọi người có thể làm đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền. Đối tượng tố cáo trong mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo tải sản có thể là cá nhân hoặc tổ chức.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tặng cho tài sản gắn liền với đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm