download Mẫu hợp đồng thương mại Quốc tế

Mẫu hợp đồng thương mại

 Quốc tế

Download Mẫu hợp đồng thương mại - Hợp đồng về mối quan hệ thương mại

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

Mẫu hợp đồng thương mại được dùng trong giao dịch mua bán. Ở đây hình thức trao đổi có thể là hàng hóa hoặc một loại vật phẩm nào đó có giá trị hoặc tham gia các dịch vụ của đối tác là cũng có thể áp dụng với mẫu hợp đồng thương mại này này. Trong kinh doanh, kể cả là người mua hay người bán thì cũng cần phải có trong tay bản hợp đồng để đối chứng và làm căn cước chứng minh mọi điều khoản thực hiện trong giao dịch là tự nguyện giữa hai bên, và cả bên A và bên B đều phải tuân thủ thực hiện đúng thời gian, đúng những yêu cầu mà cả hai đã đề ra trong văn bản.


Mẫu hợp đồng thương mại phải nêu rõ thông tin cụ thể, chi tiết của hai bên đồng thời cũng phải nêu rõ nội dung kết cấu hợp đồng, thời gian thực hiện, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán, điều khoản nghiệm thu, bảo hành và dịch vụ hỗ trợ cũng như trách nhiệm của mỗi bên đều cần phải được viết rõ. Hai bên có thể nêu thêm những điều khoản chung nếu có trong mẫu hợp đồng này, trong trường hợp xảy ra tranh chấp hai bên có thể tự hòa giải, thỏa thuận cùng với nhau hoặc nếu như không thể tự giải quyết được thì có thể nhờ tới luật pháp. Tuy nhiên, đây là trường hợp bất khả kháng, tốt nhất là hai bên nên tự thỏa thuận với nhau để có thể tránh những rắc rối và tốn kém về tiền bạc.

download mau hop dong thuong mai

Download Mẫu hợp đồng thương mại

Mẫu hợp đồng thương mại bắt đầu có hiệu lực từ ngày ký, mỗi bên có thể giữ một bản và có giá trị pháp lý như nhau. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu hay và cần thiết khác có trên Taimienphi.vn như mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc, hợp đồng lao động bằng tiếng Anh….Đối với mỗi công trình kiến trúc hay xây dựng nhà ở trước khi tiến hành cũng cần thực hiện ký kết những văn bản, hợp đồng rõ ràng để tránh xảy ra tranh chấp, mẫu hợp đồng tư vấn và thiết kế kiến trúc trong trường hợp này là cần dùng đến. Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định xin làm việc tại một công ty nước ngoài hoặc liên doanh thì cũng có thể tham khảo hợp đồng lao động bằng tiếng Anh để tìm hiểu thông tin trước nhé.


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thương mại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thương mại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thương mại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thương mại Quốc tế


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm