download Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh Doc

Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1758
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh - Mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng Anh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2017

Mẫu Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh thông thường được dùng trong các công ty tư nhân, doanh nghiệp nước ngoài. Nếu như bạn đang có ý định xin việc vào những doanh nghiệp này thì có thể tham khảo qua mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng Anh chuẩn nhất mà Taimienphi.vn cung cấp cho bạn nhé. Bởi đôi khi muốn làm việc tại một cơ quan nào đó cũng như muốn hiểu rõ về chính sách đãi ngộ cũng như mức lương, môi trường làm việc thì bạn phải đọc và hiểu được hợp đồng đó nói gì đúng không nào. Chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể tải miễn phí mẫu hợp đồng hay này về máy để tham khảo rồi.


Mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng Anh cũng như những hợp đồng bằng tiếng Việt thông thường khác sẽ nói rõ vị trí công việc của bạn, mức lương được hưởng, mức thưởng, chế độ đãi ngộ, thời gian làm việc...Nhìn chung trước khi đặt bút ký kết vào bản hợp đồng bạn cần phải nắm rõ những thông tin trong này đồng thời tham khảo cũng như nghiên cứu kỹ để xem môi trường đó có thực sự phù hợp với mình hay không.

download hop dong lao dong bang tieng anh

Có những trường hợp người lao động không đọc kỹ nội dung hợp đồng lao động, điều đó sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi cũng như bạn không nắm rõ được quyền hạn và trách nhiệm của mình trong công việc làm ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu suất đồng thời làm hạn chế khả năng phát triển cũng như chính bản thân bạn sẽ không nắm rõ được mình được hưởng những quyền lợi gì.

Ngoài hợp mẫu hợp đồng lao động bằng tiếng Anh bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thương mại, hợp đồng mua bán....Đây đều là những mẫu hợp đồng thông dụng mà gần như ai cũng phải dùng nếu ra hoạt động thương mại, giao dịch thì mẫu hợp đồng thương mại là giấy tờ không thể thiếu, đồng thời với đó, nếu bạn đang muốn vay một khoản tiền để làm kinh doanh hoặc cần cho việc chi tiêu nào đó thì cũng có thể tham khảo tới mẫu hợp đồng vay vốn nữa nhé. Với Taimienphi.vn bạn có thể dễ dàng tìm được những tài liệu hay mà hoàn toàn dùng miễn phí và chỉ cần tải về máy là đã có thể sử dụng được rồi.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng lao động bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng lao động bằng tiếng Anh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm