download Hợp đồng mua bán quốc tế File DOC

Hợp đồng mua bán quốc tế

 File DOC

Download Hợp đồng mua bán quốc tế - Thỏa thuận về việc mua bán hàng hóa quốc tế

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng mua bán quốc tế sẽ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, giúp văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận của các bên tham gia hợp tác trao đổi mua bán quốc tế. Các bạn cần xây dựng những nội dung có trong hợp đồng mua bán quốc tế để đảm bảo được mặt pháp lý cho hợp đồng.


Chủ thể của hợp đồng mua bán quốc tế là bên bán (xuất khẩu) và bên mua (nhập khẩu), đối tượng của hợp đồng là hàng hóa, tài sản cụ thể nào đó,... để có thể thực hiện hợp đồng mua bán này, người tham gia hợp đồng phải thỏa mãn được một số điều kiện về Luật cụ thể nhằm giúp cho việc thực hiện hợp đồng được đầy đủ tính chất pháp lý.

Bản chất của hợp đồng mua bán quốc tế chính là sự thỏa thuận, trao đổi về quyền lợi của các bên tham gia. Hợp đồng mua bán quốc tế chỉ có giá trị pháp lý khi đảm bảo các điều kiện cụ thể như:


Hợp đồng mua bán quốc tế
Download Hợp đồng mua bán quốc tế - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán quốc tế

 

- Chủ thể hợp đồng (bên mua, bên bán) phải có đủ tư cách pháp lý.

- Hàng hóa theo hợp đồng là hàng hóa được mua - bán theo quy định của pháp luật trong nước và quốc tế.

- Hợp đồng mua bán quốc tế phải đảm bảo được các nội dung Luật đã quy định.

- Hình thức thể hiện hợp đồng mua bán quốc tế là dạng văn bản.

Hợp đồng mua bán quốc tế cũng cần phải xây dựng chặt chẽ như các nội dung mẫu hợp đồng thương mại hiện nay. Việc xây dựng được những điều khoản thực hiện chặt chẽ sẽ giúp các bên tham gia có thể đảm bảo được quyền lợi của mình trong quá trình hợp tác. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng thương mại để biết được một số nội dung cần có trong hợp đồng, qua đó, thực hiện các nội dung có trong hợp đồng chặt chẽ và đầy đủ nhất.


Liên kết tải về - [48 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán quốc tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán quốc tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán quốc tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán quốc tế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm