download Mẫu phiếu phẫu thuật File DOC

Mẫu phiếu phẫu thuật

 File DOC

Download Mẫu phiếu phẫu thuật - Phiếu đăng ký phẫu thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2017

Mẫu phiếu phẫu thuật là biểu mẫu chung được sử dụng trong tất cả các bệnh viện trong trường hợp bệnh nhân cần điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Các nội dung trong mẫu phiếu phẫu thuật bao gồm các thông tin cá nhân của bệnh nhân và trình tự phẫu thuật của bác sĩ.


Mẫu phiếu phẫu thuật sẽ do bác sĩ hoặc y tá ghi chép đầy đủ để làm căn cứ xác nhận về việc phẫu thuật cho bệnh nhân và cũng là cơ sở để tiến hành điều trị cho bệnh nhân theo đúng quy định. Trong nội dung mẫu phiếu phẫu thuật, các thông tin về ngày phẫu thuật, phương pháp phãu thuật, phương pháp vô cảm hay tên phẫu thuật viên chính, phẫu thuật viên phụ và bác sĩ gây mê hồi sức đều phải ghi đầy đủ.
Mẫu phiếu phẫu thuật
Download mẫu phiếu phẫu thuật 
 
Bên cạnh đó, trong mẫu phiếu phẫu thuật còn thể hiện các thông tin về lược đồ phẫu thuật và trình tự phẫu thuật chi tiết do chính các bác sĩ phẫu thuật ghi chép lại. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, mẫu phiếu phẫu thuật sẽ được lưu trữ lại để làm cơ sở xác thực về quá trình, kỹ thuật phẫu thuật cho bệnh nhân. Phẫu thuật viên cần phải ký, ghi rõ họ tên của mình để đảm bảo tính giá trị của biểu mẫu phiếu phẫu thuật.
 
Ngoài mẫu phiếu phẫu thuật thì các bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác được sử dụng trong ngành y tế như mẫu phiếu điện tim, được lập khi tiến hành điện tim cho bệnh nhân để chấn đoán bệnh, mẫu phiếu điện tim cần ghi đầy đủ các nội dung liên quan đến thông tin cá nhân của bệnh nhân, yêu cầu siêu âm và kết quả siêu âm.
 
Mẫu phiếu chi cũng là biểu mẫu được các kế toán sử dụng rất phổ biến mà các bạn có thể tham khảo thêm hoặc lưu lại sử dụng ngay khi cần thiết, mẫu phiếu chi sẽ ghi lại thông tin chi tiền mặt của doanh nghiệp, lý do chi tiền, số tiền chi là bao nhiêu để làm cơ sở quyết toán sau này.

Liên kết tải về - [56 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu phẫu thuật - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu phẫu thuật được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu phẫu thuật là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu phẫu thuật File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm