download Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty Phiên bản doc

Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty - Thông báo về việc tạo sổ cổ đông

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2017

Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty được các công ty, doanh nghiệp sử dụng nhằm thông báo cụ thể về sự thay đổi vốn góp, cổ phẩn do tăng vốn hoặc chuyển nhượng vốn, qua đó, các thành viên cổ đông công ty sẽ nắm bắt được tình hình phát triển của công ty tham gia góp vốn.


Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty để các bạn có thể nắm bắt được toàn bộ những giấy tờ, thủ tục thông báo lập sổ thành viên cổ đông. Theo Luật Doanh nghiệp 2014, trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày công ty có sự chuyển nhượng cổ phần, vốn góp, tiếp nhận thành viên cổ đông sẽ phải thực hiện thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh.


Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty
Download mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty 

Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty đưa ra cụ thể những hướng dẫn về pháp luật giúp các doanh ngiệp có thể hoàn tất được thủ tục chuyển nhượng vốn, nhận thêm thành viên cổ đông, tránh được những rủi ro về mặt pháp lý trong quá trình lập sổ thành viên cổ đông công ty. Các bạn có thể lưu lại mẫu thông báo này để sử dụng ngay khi cần thiết.

Bên cạnh mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty, các doanh nghiệp, công ty có thể tham khảo thêm mẫu thông báo họp cổ đông để thông báo đến toàn bộ cổ đông công ty tham gia cuộc họp. Trong mẫu thông báo họp cổ đông sẽ có thông tin đầy đủ về cổ đông được mời họp, thời gian, địa điểm họp cổ đông, người được mời sẽ dựa theo những thông tin có trong giấy mời để tham gia cuộc họp.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo lập sổ thành viên cổ đông công ty Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm