download Mẫu thông báo họp cổ đông Doc

Mẫu thông báo họp cổ đông

 Doc

Download Mẫu thông báo họp cổ đông - Thông báo họp đại hội cổ đông

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu thông báo họp cổ đông được sử dụng thường xuyên trong các đơn vị doanh nghiệp khi đến kì họp cổ đông. Biểu mẫu thông báo này được xem như giấy mời, giấy thông báo đến toàn bộ cổ đông để mọi người biết và nắm thông tin về cuộc họp như thời gian, địa điểm và nội dung chính của cuộc họp để bàn về vấn đề gì. Các bạn có thể tham khảo mẫu thông báo họp cổ đông và lưu lại mẫu thông báo này để sử dụng khi cần thiết hoàn toàn miễn phí.


Nội dung mẫu thông báo họp cổ đông phải đầy đủ các thông tin về cuộc họp cổ đông để gửi đến tất cả các cổ đông sẽ tham dự cuộc họp cổ đông để mọi người đều nắm được và tham gia họp đầy đủ. Các nội dung trong mẫu thông báo họp cổ đông này phải trình bày rõ ràng, khoa học, các nội dung cụ thể chi tiết và tuân thủ đúng nguyên tắc soạn thảo một văn bản hành chính thông thường.

download mau thong bao hop co dong

Việc họp cổ đông có thể đi kèm với những thông báo quan trọng khác, chẳng hạn thông báo về việc giải thể doanh nghiệp thì sẽ có Mẫu thông báo về việc giải thể doanh nghiệp đi kèm sau đó.

Các nội dung cần trình bày trong thông báo họp đại hội cổ đông là thời gian diễn ra cuộc họp, địa điểm, thành phần tham dự cuộc họp, nội dung chính của đại hội cổ đông để mọi người nắm được các nội dung cần chuẩn bị và biết được tầm quan trọng của đại hội để tham dự đầy đủ. Cuối cùng là thông tin đăng ký và xác nhận tham dự đại hội của những người được mời tham gia. Mục đích của việc xác nhận là để ban tổ chức nắm chắc số cổ đông tham dự đại hội để có sự chuẩn bị đầy đủ và chu đáo.

Bạn tham khảo Mẫu thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật cũng được sử dụng trong các thông ty khi cần thông báo thay đổi người đại diện theo pháp luật như giám đốc chuyển sang Phó giám đốc.

Bên cạnh đó về hình thức thì mở đầu mẫu thông báo họp cổ đông cần trình bày đầy đủ quốc hiệu và tiêu ngữ theo đúng biểu mẫu hành chính thông thường. Sau đó là đến tên mẫu đơn thì cần ghi rõ là thông báo mời hợp cổ đông. Tiếp theo là đến thông tin ban tổ chức đứng ra mở cuộc họp cổ đông của công ty nào, lý do thành lập cuộc họp là gì…

Ngoài ra trong các công ty, doanh nghiệp thì mọi người có thể tham khảo thêm mẫu thông báo để lưu lại sử dụng khi cần thông báo về một sự kiện, sự việc nào đó. Trong mẫu thông báo cần ghi rõ nội dung thông báo, đối tượng tiếp nhận thông báo.

Mẫu thông báo họp cổ đông có các nội dung như đã trình bày ở trên, khi trình bày các nội dung này thì người soạn thảo mẫu thông báo cần lập rõ các nội dung theo thứ tự rõ ràng, mạch lạc và trình bày khoa học để mọi người có thể dễ dàng nắm được các nội dung chính của cuộc họp. Về thời gian diễn ra cuộc họp cổ đông phải ghi rõ cả thời gian diễn ra vào lúc mấy giờ, ngày tháng năm nào. Sau khi trình bày hết các nội dung thông báo thì chủ tịch hội đồng quản trị sẽ đọc lại nội dung thông báo này và ký xác nhận để các cổ đông xác thực thông tin rõ ràng.

Việc soạn thảo mẫu thông báo họp cổ đông là rất quan trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của một công ty vì thế người soạn thảo mẫu thông báo này cần lưu ý soạn thảo thông báo họp cổ đông cho chính xác, đầy đủ. Sau đó cần gửi các thông báo này đến toàn bộ các cổ đông công ty, và xác nhận lại số người tham dự chính xác để phục vụ cho công tác chuẩn bị được chu đáo nhất.

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo tin buồn để sử dụng ngay khi cần thông báo sự ra đi của người thân trong ngày tang lễ. Các nội dung trong mẫu thông báo tin buồn được trình bày ngắn gọn nhưng vẫn đầy đủ và trang trọng.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo họp cổ đông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo họp cổ đông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo họp cổ đông Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm