download Messenger for WhatsApp Web Cho Android

Messenger for WhatsApp Web

 Cho Android

Download Messenger for WhatsApp Web - Mở tài khoản Whatsapp mới sử dụng Web WhatsApp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/09/2019

Messenger for WhatsApp Web là ứng dụng trò chuyện cho người dùng WhatsApp và hoạt động động lập với WhatsApp, bạn có thể mở 2 tài khoản Whatsapp Messenger bằng công cụ whatscan trong điện thoại và máy tính bảng của bạn để bắt đầu trò chuyện với bạn bè và gia đình. Messenger for WhatsApp Web cho phép gửi và nhận tin nhắn, đọc tin nhắn âm thanh Whatsapp và chia sẻ các file đa phương tiện trong Whatsapp với bạn bè dễ dàng.


1. Giới thiệu về Messenger for WhatsApp Web

Messenger for WhatsApp Webứng dụng nhắn tin an toàn, hữu ích với nhiều tính năng và công cụ mới để duy trì kết nối trên ứng dụng Whatsapp, bạn có thể mở thêm tài khoản WhatsApp để liên lạc bạn bè như WhatsApp chính thức mà không cần tên người dùng hoặc mã pin hoặc bất kỳ xác minh Whatsapp nào, hoạt động trên mạng di động 3G, 4G hoặc mạng wifi. Người dùng được phép sử dụng Messenger for WhatsApp Web như một Whatweb hoặc Webscanner để nhận thêm Whatsapp trong một thiết bị khác.

Facebook hiện cũng có ứng dụng nhắn tin độc lập với tên gọi Facebook Messenger với đầy đủ các chức năng của một phần mềm chat độc lập như nhắn tin nhanh, gửi kèm kho hình dán độc đáo, có thể thu hồi tin nhắn sau khi gửi để bảo mật thông tin trò chuyện.

messenger for whatsapp web

Download Messenger for WhatsApp Web trên Android, Mở tài khoản Whatsapp mới sử dụng Web WhatsApp

Cách sử dụng Messenger for WhatsApp Web: cài đặt Messenger cho file apk Web Whatsapp trên điện thoại của bạn, mở trình nhắn tin, truy cập tin nhắn Whatsapp trên điện thoại của bạn. Ứng dụng này sử dụng API của Web Whatsapp, không cần bất kỳ quyền lưu trữ, liên hệ, camera, tin nhắn của bạn. Lưu ý nó không phải là liên kết của Whatsapp Messenger, chỉ là một công cụ để mở tài khoản Whatsapp mới sử dụng Web Whatsapp

2. Các đặc điểm chính của Messenger for WhatsApp Web:

- Mở tài khoản Whatsapp mới sử dụng Web Whatsapp.

- Gửi tin nhắn văn bản, tin nhắn âm thanh trên Whatsapp.

- Hoạt động với 3G / 4G / 5G / WIFI.

- Sử dụng API của Web Whatsapp.

3. App liên quan

Clone App cũng là là công cụ cho người dùng Whatsapp với tính năng nhân bản ứng dụng, cho phép người dùng đăng nhập đồng thời vào nhiều tài khoản WhatsApp cùng một lúc, đồng thời Clone App cũng cung cấp nhiều tùy chọn để tinh chỉnh bản sao ứng dụng mới, ngoài việc đổi tên hoặc biểu tượng ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messenger for WhatsApp Web được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messenger for whatsapp web là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messenger for WhatsApp Web Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mesej Je 5/5 Ứng dụng gửi tin nhắn WhatsApp mà không cần lưu số
  • Quick chat for WhatsApp 3/5 Ứng dụng nhắn tin WhatsApp tiện dụng cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm