download Messy House Cleaning Cleanup Cho Android

Messy House Cleaning Cleanup

 Cho Android

Download Messy House Cleaning Cleanup - Game mô phỏng dọn dẹp và làm sạch nhà cửa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Messy House Cleaning Cleanup và thực hiện những công việc bạn vẫn làm thường ngày: dọn dẹp và làm cho nhà cửa thật sạch sẽ. Trò chơi này rất thích hợp với đối tượng trẻ em, những người thích học hỏi và khám phá, giúp trẻ làm quen với những hoạt động thực tế, giúp cho các bé hình thành được những thói quen và tính cách tốt về sau.


Hãy cùng những đứa trẻ đáng yêu của bạn học cách dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa trong game Messy House Cleaning Cleanup, trò chơi thích hợp nhất với các bé gái. Hãy biến giấc mơ về một ngôi nhà đẹp đẽ nhất dành cho búp bê của bạn trở thành hiện thực, từ một không gian bẩn thỉu và lộn xộn thành một thiên đường, bạn sẽ thấy hạnh phúc với công sức của mình. Những đứa bé của bạn sẽ học được tính chăm chỉ, sự cần cù qua những công việc hữu ích thường ngày.

messy house cleaning cleanup

Download Messy House Cleaning Cleanup, Game mô phỏng dọn dẹp và làm sạch nhà cửa

Messy House Cleaning Cleanup đặt ra cho người chơi những nhiệm vụ sau: vệ sinh nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách, hội trường; giặt giũ quần áo, loại bỏ các vết bẩn trên sàn, trang trí phòng với các phụ kiện có sẵn. Bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp cho những căn phòng đặc biệt của mình, biến thành nơi vui chơi đặc biệt của các chú búp bê đáng yêu. Các bậc cha mẹ có thể download game và cùng con em mình học cách dọn dẹp nhà cửa với trò chơi này.

Ice Cream Maker cũng là game cho trẻ em với nhiệm vụ làm kem trong vai trò là một đầu bếp, khéo léo và tinh tế để tạo ra những ly kem ngon miệng, Ice Cream Maker phù hợp giúp các bé có niềm đam mê hơn với công việc nấu nướng.

Các tính năng chính của Messy House Cleaning Cleanup:

- Cung cấp dịch vụ cài đặt ứng dụng Android

- Kết nối thư viện Qt

- Hỗ trợ khởi chạy dịch vụ Android

- Truy vấn dịch vụ cài đặt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Messy House Cleaning Cleanup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat messy house cleaning cleanup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Messy House Cleaning Cleanup Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • My HomeGame ghép 3 kết hợp thiết kế và trang trí nhà ở
  • Dream Doll HouseGame trang trí ngôi nhà búp bê
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm