download My Home Cho Android

My Home

 Cho Android

Download My Home - Game ghép 3 kết hợp thiết kế và trang trí nhà ở

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/06/2022

Thiết kế và trang trí những ngôi nhà mơ ước của bạn trong My Home cùng với hàng triệu người khác, tạo ra một ngôi nhà với hình ảnh và các chi tiết chính xác như bạn từng tưởng tượng. Đặc biệt, nội dung thiết kế nhà được kết hợp với các câu đố ghép 3 gây nghiện, để có tiền mua đồ trang trí nhà, bạn phải vượt qua các màn chơi nối 3 này, bắt đầu thử thách ngay bây giờ.


Game My Home được kết hợp giữa phong cách game match 3 gây nghiện và lối chơi trang trí nhà, phấn đấu để trở thành một bậc thầy trong lĩnh vực nội thất nhà cửa. Hàng tấn câu đố đặc trưng của game match 3 đang chờ bạn giải quyết, đồng thời kiếm tiền để tạo ra những căn phòng và ngôi nhà mơ ước của mình, từ một phòng khách cổ kính đến một phòng ngủ hoành tráng, một căn hộ nhỏ cho đến một biệt thự sang trọng và thậm chí là một cửa hàng nhỏ tại nhà đến showroom thời trang của riêng bạn.

my home

Download My Home, Game ghép 3 kết hợp hiết kế và trang trí nhà ở

My Home đặt ra cho bạn nhiệm vụ phải hoàn thành các cấp độ phù hợp để cải tạo tất cả các loại phòng và nhà ở bao gồm sân sau, ban công và thậm chí cả hồ bơi. Game dựa trên những câu chuyện hấp dẫn và những nhân vật sống động, đồ họa 3D tuyệt vời tái hiện những không gian đẹp mắt, cơ hội để bạn tham gia nhiều sự kiện trong tuần.

Nếu yêu thích lĩnh vực thiết kế nội thất, bạn có thể trải nghiệm ứng dụng House Designer để vận dụng tài năng của mình trong lĩnh vực thiết kế nội thất và cảnh quan sân vườn ngôi nhà của mình, trong House Designer bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều đồ nội thất trang trí và thưởng thức nền đồ họa 3D đẹp mắt.

Các tính năng chính của My Home:

- Game match 3 kết hợp nội dung trang trí nội thất

- Nhiều câu đố nối 3 gây nghiện

- Nhiều câu chuyện và nhân vật sống động

- Đồ họa tinh tế với kinh nghiệm thiết kế thực tế

- Nhiều sự kiện theo tuần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Tổng hợp Code N INNOCENCE mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trọn bộ Code N INNOCENCE giới hạn được tung ra từ phía NPH Asobim, dành cho những game thủ chăm chỉ cày cuốc, cung cấp vật phẩm quý hiếm như đá quý, vé chiêu mộ và trang bị tối thượng. Nếu không nhanh tay, rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ những phần thưởng giá trị này đó.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sweet House 3/5 Game thiết kế nội thất biệt thự
  • Redecor 3/5 Game thiết kế nội thất cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm