download Princess Home Cleaning Cho Android

Princess Home Cleaning

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1146
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Princess Home Cleaning - Game công chúa dọn dẹp nhà cửa

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2022

Princess Home Cleaning là game công chúa dành cho các bé gái với công việc quen thuộc hằng ngày là dọn dẹp nhà cửa, hãy giúp cô công chúa nhỏ dọn dẹp cung điện lộn xộn của mình trở nên gọn gàng hơn. Princess Home Cleaning mô phỏng chi tiết các công việc vệ sinh và làm sạch những khu vực khác nhau trong ngôi nhà của mình, hình thành thói quen tốt mỗi ngày cho các bé gái.


1. Giới thiệu về Princess Home Cleaning

Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong game Princess Home Cleaning là giúp công chúa dọn dẹp ngôi nhà với đồ đạc lộn xộn và chứa đầy bụi bẩn, từ hút bụi, lau nhà đến việc sắp xếp những đồ đặc về đúng vị trí của nó. Hãy cho những đồ chơi nằm gọn gàng trên kệ hay để những bộ váy màu hồng trong tủ quần áo, cọ sửa bồn tắm, bồn cầu và đừng làm nhà vệ sinh bốc mùi hôi khó chịu. Các cô gái hãy học thói quen giữ nhà cửa sạch sẽ mỗi ngày, để quần áo thơm tho và giặt giũ hằng ngày.

princess home cleaning

Download Princess Home Cleaning trên Android, Game công chúa dọn dẹp nhà cửa

Princess Home Cleaning còn yêu cầu bạn phải lau chùi một cây đàn piano, sửa nó và làm cho nó sáng bóng, cọ rửa nhà bếp băng nước tẩy rửa chuyên dụng, làm sạch tủ lạnh không để đồ ăn quá hạn. Những hoạt động dọn nhà giống như khoảnh khắc để các bé vui chơi và không hề cảm thấy mệt mỏi, biến ngôi nhà cung điện trở nên thật lung linh đúng nghĩa là nơi ở của những thành viên hoàng tộc.

2. Các đặc điểm chính của Princess Home Cleaning:

- Hỗ tợ công chua dọn dẹp nhà cửa.

- Hút bụi, lau nhà, sắp xếp đồ đạc.

- Cọ rửa nhà tắm, nhà bếp.

- Sửa và làm sáng bóng cây đàn piano.

3. Game liên quan

Royal Girls cũng là tựa game chủ đề công chúa, nhiệm vụ của người chơi là trang đếm cho các công chúa trở nên thật lộng lẫy, mặc những bộ váy phù hợp cho các cô gái, ngoài ra Royal Girls còn là cơ hội để bạn trở thành nhà tạo mẫu tóc, từ việc chọn kiểu tóc, nhuộm màu cho mái tóc công chúa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Home Cleaning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess home cleaning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Home Cleaning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm