download Microsoft Launcher Preview Cho Android

Microsoft Launcher Preview

 Cho Android

Download Microsoft Launcher Preview - Bản thử nghiệm Microsoft Launcher trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

Microsoft Launcher Preview là bản thử nghiệm của ứng dụng Microsoft Launcher trên nền tảng Android, giúp bạn thay đổi giao diện của điện thoại với nhiều gói biểu tượng tùy chỉnh. Bên cạnh đó Microsoft Launcher Preview còn mang đến các hình nền đẹp mắt được cung cấp từ Bing, hỗ trợ chủ đề Dark cho màn hình, thích hợp khi sử dụng điện thoại vào ban đêm hoặc trong môi trường ánh sáng yếu.


 

 

1. Giới thiệu về Microsoft Launcher Preview

Microsoft Launcher Preview là bản thử nghiệm của Launcher thay đổi giao diện điện thoại Android được cung cấp từ Microsoft với nhiều gói biểu tượng tùy chỉnh và hình nền đẹp mắt, thực chất là phiên bản nâng cấp của Arrow Launcher vốn đã được nhiều người biết đến. Mục đích của bản Preview là để nhận được những phản hồi của người dùng và từ đó có sự cải thiện chất lượng, hiệu suất, mang đến những thử nghiệm các tính năng giai đoạn đầu hoàn toàn mới.

microsoft launcher preview

Download Microsoft Launcher Preview, Bản thử nghiệm Microsoft Launcher trên điện thoại

Microsoft Launcher Preview giúp bạn sử dụng các gói biểu tượng tùy chỉnh để cá nhân hóa toàn bộ ứng dụng trên điện thoại, mang lại cho điện thoại của bạn một giao diện nhất quán. Bạn cũng sẽ được thưởng thức và sử dụng các hình ảnh hàng ngày của Bing làm hình nền của bạn hoặc sử dụng hình ảnh của riêng bạn, chủ để Dark giúp bạn thuận lợi hơn khi dùng điện thoại vào ban đêm hoặc trong môi trường ánh sáng yếu, Microsoft Launcher hiện hỗ trợ các hướng dọc và ngang để nâng cao tùy chọn xem của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Microsoft Launcher Preview:

- Tùy chỉnh giao diện điện thoại.
- Nhiều gói biểu tượng tùy chỉnh ứng dụng.
- Sử dụng hình ảnh của Bing làm hình nền điện thoại.
- Thêm chủ đề tối khi sử dụng điện thoại ban đêm.
- Hỗ trợ hướng xem ngang và dọc.

3. App liên quan

Sau khi đã thử nghiệm bản Preview bạn có thể cài đặt Microsoft Launcher cho điện thoại của mình, ngoài ra bạn có thể cài đặt và sử dụng Lightning Launcher cũng là ứng dụng Launcher trên Android với chức năng tùy chỉnh vị trí, kích thước widget trên màn hình, bên cạnh đó Lightning Launcher cũng cho phép thay đổi màu sắc hình nền, bố cục, font chữ màn hình điện thoại của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Launcher Preview được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft launcher preview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Launcher Preview Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AeroWeather 3/5 Thay đổi giao diện điện thoại theo thời tiết
  • Hola Launcher 3/5 Thay đổi giao diện điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm