download Lightning Launcher cho Android

Lightning Launcher

 cho Android

Download Lightning Launcher - Launcher tốt nhất cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/04/2018

Lightning Launcher là ứng dụng giúp người dùng tùy biến giao diện màn hình điện thoại Android. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều tính năng mạnh mẽ Lightning Launcher đang là một trong những ứng dụng Launcher được người dùng yêu thích nhất


Nếu điện thoại của bạn đang cần một Launcher đơn giản, gọn nhẹ, chiếm ít tài nguyên hệ thống nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ những tính năng cần thiết thì Lightning Launcher chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Lightning Launcher với tính năng tùy chỉnh Widget người dùng có thể dễ dàng thay đổi kích thước, màu sắc hình nền, bố cục, font chữ màn hình điện thoại của bạn.

C Launcher cho Android cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, đặc biệt C Launcher cho Android cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại.

lightning launcher

Bên cạnh đó là tính năng cố định một icon ứng dụng ưa thích trên màn hình chính giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và thực hiện thao tác với ứng dụng quen thuộc mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nền khi áp dụng.

lightning launcher 2

Ngoài ra với Lightning Launcher, người dùng có thể thiết lập nhiều màn hình desktop theo nhóm chức năng và dành có các đối tượng khác nhau như : giải trí, công việc, trẻ em...Mỗi desktop là một thiết kế độc lập và người dùng có thể dễ dàng thêm hoặc xóa desktop theo ý thích của mình.

Pixel Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho các thiết bị Android, giúp bạn thay đổi và làm mới cho giao diện Android, đồng thời có thể tùy biến các ứng dụng theo cách riêng của mình, Pixel Launcher sẽ có các phiên bản khác nhau đối với từng phiên bản Android, bạn có thể xem máy mình đang dùng bản Android nào để tiện tải về.

Các tính năng chính Lightning Launcher:

- Tùy chỉnh vị trí, kích thước widget

- Giao diện tùy biến đẹp mắt

- Cố định icon ứng dụng

- Thiết lập nhiều màn hình

- Tốn ít dung lượng Ram

- Hỗ trợ tiếng Việt


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lightning Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lightning launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lightning Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm