download MindLine Cho Android

MindLine

 Cho Android

Download MindLine - Thiết kế và chia sẻ bản đồ tư duy

Bùi Minh Quang  cập nhật: 21/10/2022

Ứng dụng MindLine là một trong những giải pháp tạo bản đồ tư duy tốt nhất để bạn trực quan hóa những suy nghĩ từ não bộ của mình. Đơn giản chỉ cần sắp xếp và hình dung suy nghĩ của bạn chỉ trong tích tắc bằng cách tạo, chỉnh sửa và chia sẻ bản đồ tư duy của bạn với MindLine.




Ứng dụng bản đồ tư duy MindLine tuân theo các nguyên tắc của thiết kế tối giản, không có các thao tác rườm rà và giao diện phức tạp, nơi bạn có thể dễ dàng hình dung và mở rộng ý tưởng và kế hoạch của mình không giới hạn. Để tạo biểu đồ với ứng dụng bản đồ tư duy này bạn chỉ cần để mở rộng nhánh sang trái và phải, truy cập một menu chức năng cho phép bạn sao chép, cắt, xóa, nhận xét và đánh dấu. Bản đồ hoàn thành có thể được xuất sang nhiều định dạng như hình ảnh và có thể được chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào.

mindline

Download MindLine, Thiết kế và chia sẻ bản đồ tư duy

 

MindLine còn cung cấp chức năng thêm hình ảnh, nhãn dán, giọng nói và tệp đính kèm cho bản đồ tư duy của bạn. tích hợp dịch vụ đám mây mạnh mẽ, hỗ trợ đồng bộ hóa và chia sẻ tệp trên các nền tảng iOS, thiết bị Android và trang web PC và có thể xem và chỉnh sửa tệp trực tuyến trên đám mây.

Orbit Mind cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy với khả năng tự động bố trí, sắp xếp các yếu tố theo quỹ đạo, bên cạnh đó Orbit Mind còn cho phép xem bản đồ ở chế độ toàn màn hình, xuất bản đồ ở nhiều định dạng.

 

Các tính năng chính của MindLine:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Thêm các nhánh lớn và nhánh phụ không giới hạn

- Xuất bản đồ ở nhiều định dạng

- Thêm hình ảnh, âm thanh và tệp đính kèm

- Đồng bộ hóa lên nền tảng đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MindLine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MindLine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindmeister 3/5 Thiết kế bản đồ tư duy trực tuyến
  • MindMaple 3/5 Thiết kế bản đồ tư duy hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm