download My Visual Voicemail Cho Android

My Visual Voicemail

 Cho Android

Download My Visual Voicemail - Theo dõi và quản lý tin nhắn thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2020

My Visual Voicemail là ứng dụng visual voicemail cho phép bạn nghe các tin nhắn trên thiết bị của mình, đồng thời trả lời chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó My Visual Voicemail còn giúp cập nhật danh bạ và dễ dàng quản lý hộp thư đến của bạn mà không cần truy cập vào hộp thư thoại của bạn.


 

1. Giới thiệu về My Visual Voicemail

My Visual Voicemail giúp bạn theo dõi các tin nhắn từ bạn bè, gia đình và đồng nghiệp dưới dạng âm thanh, nghe theo bất cứ thứ tự nào và trả lời ngay lập tức. Ứng dụng còn giúp người dùng cập nhật danh bạ, giám sát hòm thư đến mà không cần quay số vào hộp thư thoại. Người dùng cũng không cần thay đổi số thư thoại hoặc để cấu hình lại chuyển tiếp thư thoại của bạn, nó sẽ được kích hoạt miễn phí ngay lần sử dụng đầu tiên.

my visual voicemail

Download Iron Browser, Theo dõi và quản lý tin nhắn thoại trên Android

My Visual Voicemail còn lưu các tin nhắn chưa được trong một danh sách, có thể thêm tiện ích thư thoại này bằng cách nhấn lâu vào bất kỳ không gian trống nào trên màn hình chính của bạn. My Visual Voicemail có thể sử dụng các tin nhắn SMS miễn phí không thường xuyên để liên lạc với máy chủ Thư thoại. Đây là một trong những ứng dụng thư thoại rất thuận tiện để bạn quản lý các liên lạc với bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của My Visual Voicemail:

- Nghe các tin nhắn thoại theo thứ tự.
- Cập nhật danh dạ và quản lý hòm thư đến.
- Lưu tin nhắn chưa xem.
- Xóa hoặc đổi tên tin nhắn thoại.

3. App liên quan

Youmail là ứng dụng Voicemail mà bạn có thể tham khảo cho thiết bị di động của mình, đồng thời có thể chuyển đổi thư thoại thành dạng email và tin nhắn văn bản để sao chép dễ dàng, bên cạnh đó Youmail còn cung cấp cho bạn thông tin người gửi thư thoại, chặn cuộc gọi spam trong khi trả lời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Visual Voicemail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my visual voicemail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Visual Voicemail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm