download Nature Photo Editor Cho Android

Nature Photo Editor

 Cho Android

Download Nature Photo Editor - Cắt ảnh, xóa nền ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/08/2022

Nature Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với khả năng cắt đối tượng ra khỏi ảnh và xóa nền ảnh để bạn thiết lập một nền ảnh mới trông thật tự nhiên. Nature Photo Editor cung cấp cho bạn nhiều loại hình nền thiên nhiên để thiết lập với ảnh tự chụp của bạn, xuất ảnh với chất lượng HD đẹp mắt.


1. Giới thiệu về Nature Photo Editor

Nature Photo Editor cho phép bạn xóa nền ảnh hiện có của bức ảnh và chọn trong số các nền ảnh về chủ đề thiên nhiên được cung cấp, những hình ảnh thiên nhiên trong ứng dụng này được chụp ở nhiều nơi khác nhau và tất cả đều độc đáo. Nature Photo Editor cũng có công cụ xóa và cắt hoặc để xóa nền hoặc cắt và dán ảnh của bạn trên nền mới, tạo ra những bức ảnh trông tự nhiên nhất như không hề được cắt ghép. Các hình ảnh có thể được lưu, chia sẻ với bạn bè của bạn thông qua các mạng truyền thông xã hội hoặc làm hình nền.

nature photo editor

Download Nature Photo Editor trên Android, Cắt ảnh, xóa nền ảnh

Nature Photo Editor còn cung cấp đến các bạn bộ sưu tập nhãn dán động vật và mặt cười để thêm vảo ảnh, sửa các lỗi trong khi xóa hoặc chỉnh sửa ảnh bằng các tùy chọn hoàn tác và làm lại. Bạn chỉ cần chụp ảnh tự sướng hoặc chụp ảnh bằng camera hoặc chọn ảnh của bạn từ thư viện, sau đó tiến hành ghép nền, áp dụng hiệu ứng màu trên ảnh để làm ảnh đẹp hơn, thêm văn bản trên ảnh bằng các phông chữ và màu khác nhau.

2. Các đặc điểm chính của Nature Photo Editor:

- Xóa nền ảnh không mong muốn.

- Nhiều hình ảnh thiên nhiên đẹp mắt để lựa chọn.

- Áp dụng hiệu ứng màu trên ảnh để đẹp hơn.

- Thêm văn bản trên ảnh bằng các phông chữ

- Lưu hình ảnh cuối cùng và đặt làm hình nền.

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

3. App liên quan

Afterlight cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc và hiệu ứng phong phú, và các tính năng chỉnh sửa nâng cao như Curves, Selective Hue/Saturation, Clarify, Tone...ngoài ra Afterlight còn cho phép thêm văn bản với danh sách font chữ và thiết kế được lựa chọn kỹ càng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xóa phông nền ảnh trên Mac
    Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để xóa phông nền ảnh trên Mac. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Cách xóa nền ảnh background bằng Removal.ai
    Bạn sẽ không phải tách nền, xóa phông bằng những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, AI,... tương đối phức tạp nữa. Với sự ra đời của Removal.ai, bạn có thể xóa nền ảnh, xóa
  • Top 5 website xóa phông Online, background ảnh trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với những website xóa phông online, nền ảnh trực tuyến, miễn phí mà Taimienphi.vn sẽ giới thiệu dưới đây, bạn sẽ không cần dùng tới Photoshop mà việc chỉnh sửa và xóa nền background ảnh vẫn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop
    Photoshop là một phần mềm chuyên nghiệp để chỉnh sửa hình ảnh với nhiều công cụ khác nhau. Đặc biệt, thao tác xóa chữ, xóa vật thể mà không làm mất nền trên ảnh là một trong những tính năng nổi bật
  • Cách xóa nền ảnh bằng PicsArt trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Có khá nhiều lý do khiến bạn muốn xóa nền của bức ảnh đã chụp, chẳng hạn như thay đổi hình nền, tạo meme hay đơn giản vì nền quá xấu. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng làm điều đó ngày trên thiết bị di động của mình với phần mềm PicsArt. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa nền ảnh bằng công cụ Eraser trong PicsArt.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền miễn phí Photo Background Remover, xóa hình nền trong ảnh từ ngày 28/11
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đăng ký bản quyền miễn phí Photo Background Remover, xóa hình nền trong ảnh sẽ giúp bạn có thêm một công cụ chỉnh sửa hình ảnh tuyệt vời với khả năng tách nền, lấy vật thể trong ảnh mạnh mẽ mà có thể sánh ngang với những phần mềm thiết kế hàng đầu hiện nay như Photoshop
  • Cách thay nền ảnh bằng Photoshop
    Thay nền ảnh bằng Photoshop là một trong những tính năng cơ bản mà bất cứ ai cũng cần phải biết khi sử dụng phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách thay nền của một bức ảnh
  • Cách khôi phục ảnh đã xóa trên WhatsApp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    WhatsApp là một ứng dụng đa nền tảng có thể nhắn tin, gửi ảnh, video miễn phí với các mạng có sẵn trên thiết bị di động. Là người dùng WhatsApp bạn đã biết được những thủ thuật gì chưa? Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất hình ảnh quan trọng nào đó trên cuộc trò chuyện WhatsApp. Đừng lo lắng quá, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục ảnh đã xóa trên Whatsapp.
  • Chỉnh sửa ảnh facebook, edit ảnh trực tiếp trên Facebook (Cập nhật mới nhất)
    Mới đây Facebook nền web vừa bổ sung tính năng mới về ảnh sau khi upload. Theo đó, bạn có thể chỉnh sửa ảnh Facebook, edit ảnh trên Facebook chỉ với vài bước đơn giản.
  • Tách ảnh ra khỏi nền trực tuyến không dùng phần mềm
    Tách ảnh ra khỏi nền giúp bạn có thể sáng tạo nhiều kiều kiểu ảnh ghép độc đáo khác nhau. Ngoài việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, bạn còn một cách nữa đó là tách
  • Cách xóa chữ vàng trong Proshow Gold, Made as an evaluation of Proshow Gold
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    ProShow Gold là phần mềm tạo slideshow, làm video từ ảnh tiên tiến, cung cấp một thư viện khá lớn về các hiệu ứng chuyển cảnh, hình nền và hiệu ứng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với hầu hết người dùng đều gặp vấn đề là việc xuất hiện dòng chữ màu vàng mỗi khi xuất video ra với nội dung Made as an evaluation of Proshow Gold. Để xóa chữ vàng trong Proshow Gold thì bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể như sau.
  • Kích thước ảnh chuẩn Facebook đăng không bị vỡ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Để đăng ảnh lên Facebook không bị vỡ, nhòe bạn cần phải biết rõ về kích thước ảnh chuẩn Facebook. Việc nắm rõ được kích thước ảnh chuẩn Facebook như ảnh bìa, ảnh đại diện, ảnh trang Fanpage, ảnh trang Group hay ảnh bài đăng giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa trước khi đăng để chất lượng ảnh đạt chuẩn nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nature Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nature photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nature Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm