download Nim Cho Windows

Nim

 Cho Windows

Download Nim - Ngôn ngữ lập trình hệ thống tích hợp biên dịch

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2022

Giống với Pascal, Nim cũng là một ngôn ngữ lập trình đang được rất nhiều người quan tâm đến. Nim có tốc độ xử lý dữ liệu và chạy chương trình nhanh chóng, có thể biên dịch được sang cả javascript. Không những thế, Nim còn được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế web, ứng dụng dòng lệnh, trò chơi,...


1. Giới thiệu về Nim

Nim mang nhiều đặc điểm của các ngôn ngữ lập trình đã có sự trưởng thành trên thị trường như Python, Ada và Modula, hoạt động trên Windows, Linux, BSD và macOS, khả năng tạo ra các tệp thực thi không phụ thuộc gốc hay máy ảo, cho phép phân phối lại dễ dàng. ất thích hợp cho các hệ thống nhúng, hỗ trợ biên dịch sang C, C ++ hoặc JavaScript. Nim hoạt động độc lập với trình biên dịch và thư viện chuẩn được triển khai trong Nim, hệ thống macro mạnh mẽ cho phép thao tác trực tiếp AST.

nim

Download Nim, Ngôn ngữ lập trình hệ thống tích hợp biên dịch

Nim cũng có hệ thống kiểu hiện đại với kiểu nội suy, tuples, generics và sum types., các câu lệnh trong Nim cũng được nhóm lại bởi thụt đầu dòng nhưng có thể mở rộng ra trên nhiều dòng. Nim được ứng dụng rộng rãi trong việc xây dựng và thiết kế các ứng dụng dòng lệnh, trò chơi, máy chủ web... Nim hoạt động với hiệu suất cao và có nhiều tính năng thú vị mà bạn sẽ không thể tìm thấy trong các ngôn ngữ lập trình hiện đại hiện nay.

2. Các đặc điểm chính của Nim:

- Ngôn ngữ lập trình tích hợp hệ thống biên dịch.
- Tạo ra các tệp thực thi không phụ thuộc máy ảo.
- Hỗ trợ biên dịch sang C, C ++ hoặc JavaScript.
- Hệ thống macro mạnh mẽ cho phép thao tác trực tiếp.
- Ứng dụng rộng rãi trong thiết kế web, ứng dụng dòng lệnh, trò chơi...

3. App liên quan

Pascal cũng là ngôn ngữ lập trình dạng dòng lệnh dành cho cả người mới học lập trình và các chuyên gia, cho phép soạn thảo trên nhiều cửa sổ cùng lúc, tốc độ xử lý nhanh, nhiều phiên bản để lựa chọn... ngoài ra Pascal còn có tốc độ biên dịch nhanh, dễ học, dễ đọc, điều khiển bằng mệnh lệnh dễ dàng, nhiều kiểu dữ liệu để lựa chọn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm