download Nội quy lao động File DOC

Nội quy lao động

 File DOC

Download Nội quy lao động - Quy chế lao động doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Tùy thuộc theo từng yêu cầu của các doanh nghiệp khác nhau và nội quy lao động cũng có sự điều chỉnh sao cho phù hợp với mục tiêu và tình hình phát triển chung của công ty. Với nội quy lao động được xây dựng chặt chẽ, sẽ giúp người lao động đi vào khuôn khổ chung, đó chính là tiền đề giúp cho công ty phát triển hơn.


Bên cạnh việc tuân thủ theo những quy định của Luật lao động, người lao động sẽ còn phải thực hiện được toàn bộ những nội quy lao động do doanh nghiệp, công ty đặt ra. Nội quy lao động sẽ được xây dựng dựa trên cơ sở tôn trọng pháp luật, cũng mang tính chất bắt buộc người lao động phải thực hiện, nếu không sẽ bị xử phạt theo quy định chung của công ty. Tùy theo yêu cầu của từng doanh nghiệp mà nội dung của nội quy lao động cũng có sự thay đổi, bổ sung hoặc lược bớt sao cho phù hợp với sự phát triển của doanh nghiệp đó.

Bên cạnh đó, những người làm việc tại các cơ quan hành chính cũng cần nắm rõ mẫu nội quy tiếp công dân để thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của mình đối với quần chúng nhân dân, trong mẫu nội quy tiếp công dân còn nói đến các quy định xử phạt nếu cán bộ không thực hiện đúng bổn phận của mình.

Nội quy lao động
Download Nội quy lao động

 

Mẫu nội quy lao động được giới thiệu mà mẫu chung, ngoài ra, các bạn có thể điều chỉnh một số nội dung sao cho phù hợp nhất với đặc điểm phát triển của công ty của mình. Đối với những công ty TNHH nói riêng, các bạn có thể sử dụng nội quy công ty TNHH để quản lý người lao động được dễ dàng nhất, những nội quy công ty TNHH được xây dựng dựa trên các căn cứ Luật cụ thể, đảm bảo được lợi ích cho người lao động, công ty và không vi phạm những quy định chung của pháp luật.

Nội quy lao động sẽ có một số nội dung cụ thể như thời giờ làm việc, nghỉ ngơi của người lao động, trật tự nơi làm việc, an toàn lao động, vệ sinh lao động, bảo vệ tài sản và bí mật công nghệ, các hành vi vi phạm kỷ luật người lao động và quy định mức kỷ luật cụ thể,... Nội quy lao động sẽ được thông báo đến toàn bộ người lao động, niêm yết toàn bộ nội dung quan trọng tại nơi làm việc của người lao động. Như vậy, tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức, loại hình kinh doanh, bên sử dụng người lao động sẽ đưa ra nội quy lao động phù hợp để tạo điều kiện cho việc quản lý lao động được dễ dàng và đi vào khuôn khổ chung.

bạn cũng nên tìm hiểu thêm Luật viên chức với những quy định quyền và nghĩa vụ của viên chức, những nguyên tắc trong hoạt động nghề nghiệp của viên chức, ngoài ra Luật viên chức còn là căn cứ để các nhà quản lý thực hiện tốt việc giải quyết các chế độ với viên chức.


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nội quy lao động - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội quy lao động được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội quy lao động là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội quy lao động File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm