download Nội quy công ty TNHH Doc

Nội quy công ty TNHH

 Doc

Download Nội quy công ty TNHH - Quy định làm việc, sinh hoạt của công ty TNHH

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/02/2017

Mẫu nội quy công ty TNHH là dạng văn bản mang tính chất hành chính mà mọi cá nhân đều phải tuân thủ theo. Bất kể một công ty nào dù là nhà nước hay là tư nhân cũng đều cần phải có những nội quy nhất định giúp hoạt động cũng như bộ máy công ty đi vào nề nếp, trật tự, cấp trên điều hành dễ dàng hơn còn cấp dưới cũng tuân thủ nghiêm ngặt hơn. Bạn có thể tham khảo mẫu nội quy mới nhất được Taimienphi.vn cập nhật nhé.


Nội quy công ty TNHH áp dụng cho toàn thể nhân viên làm việc công ty. Đồng thời tất cả các công việc như việc tuyển dụng hay xử lý kỷ luật, kể cả giờ giấc làm việc, tăng ca hoặc nghỉ phép và chế độ tiền lương, chế độ nghỉ, phạt, phúc lợi…đều theo quy định của công ty. Những điều khoản trong mẫu biên bản này được đưa ra một cách rõ ràng trong từng chương, từng phần một và mỗi cá nhân bắt buộc phải tuân theo.

download noi quy cong ty tnhh

Trong đó, vấn đề về tiền lương cũng như quyền lợi và nghĩa vụ của anh chị em công nhân, nhân viên là vấn đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người lao động. Vì vậy trước khi tiến hành hoàn thành bảng nội quy công ty một cách hoàn chỉnh và gửi tới tay người lao động thì phải được sữa chữa cũng như bổ sung nhiều lần, sao cho hợp tình và hợp lý, cùng có lợi cho cả đôi bên.

Người lao động trước khi chính thức làm việc tại doanh nghiệp cần phải nắm rõ được những nội quy này, nhằm thực hiện đúng cũng như hiểu rõ được quyền hạn và trách nhiệm của mình trong công việc. Hiện nay, có rất nhiều công ty có những đặc điểm riêng biệt, khác biệt không chỉ về tính chất công việc mà còn khác biệt về tiền lương cũng như môi trường làm việc, văn hóa công ty. Chính vì vậy bạn cần phải tham khảo cũn như tìm hiểu kỹ bảng nội quy này để xem môi trường đó có phù hợp với mình hay không.

Bên cạnh nội quy công ty TNHH bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về mẫu hợp đồng thương mại hoặc hợp đồng lao động bằng tiếng Anh nữa nhé. Đây cũng là những dạng văn bản phổ biến, thông dụng giúp bạn có thể áp dụng được vào đời sống, công việc của mình. Chẳng hạn như mẫu hợp đồng thương mại là dạng văn bản dùng trong các hoạt động giao dịch, mua và bán. Còn đối với những cá nhân đang có nhu cầu tìm việc hoặc công tác tại các công ty, doanh nghiệp nước ngoài thì có thể tham khảo hợp đồng lao động bằng tiếng Anh nhé.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội quy công ty TNHH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội quy công ty tnhh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội quy công ty TNHH Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm