download NTĐT 3.3.5

NTĐT

 3.3.5

Download NTĐT - Đăng ký nộp thuế điện tử trực tuyến qua mạng

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2021

NTĐT là website giúp người nộp thuế nộp vào ngân sách nhà nước một cách nhanh chóng và chính xác nhất, NTĐT hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, vì vậy bạn có thể thực hiện việc nộp thuế trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng chỉ với một đường truyền internet ổn định.



Giới thiệu NTĐT:

Trên giao diện NTĐT người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy những tính năng như: Đăng ký, lập giấy nộp tiền, tra cứu, thay đổi thông tin, đăng ký bổ sung ngân hàng và đăng ký ngừng. Trong đó Đăng ký là khu vực cho phép người nộp thuế thực hiện đăng ký nộp thuế điện tử. Còn mục Lập giấy nộp tiền là nơi để bạn hoàn thành việc lập giấy nộp tiền điện tử và được lưu trữ trên hệ thống.

ntdt

Tải NTĐT - Đăng ký nộp thuế điện tử trực tuyến qua mạng

Tính năng tra cứu trên website nộp thuế qua mạng NTĐT cho phép bạn tra cứu giấy nộp tiền đã lưu trên hệ thống, tìm kiếm các thông báo được gửi từ Cơ quan Thuế hoặc ngân hàng. Phần Thay đổi thông tin cho phép cập nhật thông tin người nộp thuế. Đăng ký bổ sung ngân hàng cho phép nộp thuê điện tử với nhiều ngân hàng. Hoặc bạn có thể đăng ký ngừng sử dụng hình thức nộp thuế điện tử đã đăng ký với cơ quan thuế thông qua tính năng ngừng đăng ký...

Các tính năng chính của NTĐT:

- Website nộp thuế điện tử của Tổng cục Thuế

- Cho phép đăng ký nộp thuế điện tử trực tiếp mọi lúc, mọi nơi

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Trước khi ra mắt NTĐT, thì iHTKK là địa chỉ kê khai, nộp tờ khai thuế quen thuộc của những người dùng có nghĩa vụ nộp thuế, quá trình kê khai qua iHTKK cũng khá đơn giản và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

HTKK cũng là phần mềm do Tổng Cục thuế phát hành với tính năng hỗ trợ kê khai tờ khai mã vạch, HTKK giúp rút ngắn thời gian kê khai thuế, đồng thời còn cung cấp các form hỗ trợ, hướng dẫn người dùng kế khai một cách chính xác nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NTĐT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ntđt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eTax 4/5 Kê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng
  • iHTKK 5/5 Kê khai, quyết toán thuế online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm