download eTax 2.6.2

eTax

 2.6.2

Download eTax - Kê khai thuế điện tử, hỗ trợ nộp thuế qua mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/05/2023

eTax là phần mềm kê khai thuế điện tử đảm bảo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 về an toàn bảo mật giúp bạn tạo tờ khai trực tuyến nhanh chóng mà không cần đến cơ quan thuế. eTax giúp bạn kê khai thông tin mọi lúc mọi nơi, đơn giản hóa mọi thủ tục và nhận kết quả ngay lập tức, tiết kiệm đáng kể thời gian cho cá nhân và doanh nghiệp


1. eTax là gì?

eTax được coi là giải pháp thay thế hoàn hảo cho hệ thống khai thuế, tra cứu thuế điện tử, nộp thuế điện tử Việt Nam với đầy đủ các chức năng hỗ trợ cho người nộp thuế, đồng thời tiếp cận và quản lý tất cả các dịch vụ thuế một cách dễ dàng. Các bước kê khai thuế trên ứng dụng hỗ trợ nộp thuế qua mạng eTax cũng khá đơn giản, ngoài ra mọi thông tin về tài khoản giao dịch và hồ sơ của người dùng ở hệ thống cũ sẽ được chuyển sang phần mềm này, truy cập vào wesite thuedientu.gdt.gov.vn để sử dụng dịch vụ.

Hiện đã có phiên bản eTax Mobile sử dụng để kê khai thuế điện tử trên thiết bị di động, đồng thời tra cứu các dịch vụ thuế thuận tiện mọi lúc mọi nơi, eTax Mobile hiện tại đã được triển khai trên nền tảng Android và iOS để người dùng cá nhân và doanh nghiệp cài đặt và sử dụng.

tai etax

Phần mềm eTax - Hỗ trợ nộp thuế qua mạng.

Với chủ trương đẩy mạnh kê khai thuế quan mạng, Bộ tài chính mong muốn tạo thuận lợi cho người nộp thuế hướng tới nền dịch vụ công hiện đại. Chính vì vậy tiện ích hỗ trợ kê khai thuế eTax ra đời với hi vọng là cánh tay nối dài của cơ quan thuế, giúp cơ quan thuế mở rộng thực hiện kê khai qua mạng. Dịch vụ eTax giúp giảm chi phí, thời gian cũng như những thủ tục hành chính rườm rà trong quá trình nộp thuế. Để sử dụng phần mềm, bạn có thể truy cập theo đường dẫn thuedientu.gdt.gov.vn etax.

Phần mềm eTax ra đời tạo điều kiện hướng tới thực hiện điện tử hóa các nghĩa vụ thuế nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp, góp phần tích cực thực hiện cải cách và hiện đại hóa quản lý thuế. Hơn thế nữa, eTax còn giúp phát triển mở rộng diện kê khai thuế qua mạng, tạo thêm kênh hỗ trợ người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ kê khai thuế nhanh chóng chính xác. Đồng thời hỗ trợ cơ quan Thuế tiết kiệm chi phí, nhân lực, tăng cường hiệu quả trong quản lý, xử lý thông tin thuế. Những tính năng trong phiên bản eTax Mobile được tối ưu và nâng cấp để người dùng trải nghiệm tốt hơn.

download etax

Tải eTax - Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng.

Với sự hỗ trợ của eTax, sẽ giúp giải quyết những vấn đề đang tồn tại của khai thuế qua mạng như nghẽn đường truyền, thiếu dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố. Bên cạnh đó, hồ sơ kê khai thuế của doanh nghiệp khi nộp qua eTax sẽ được đảm bảo tiếp nhận thông suốt, doanh nghiệp không phải in tờ khai, không cần đến cơ quan thuế, tờ khai được nộp trực tiếp qua mạng và nhận kết quả ngay. Đặc biệt doanh nghiệp còn được hỗ trợ dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo trong quá trình kê khai thuế.

eTax hỗ trợ kê khai các thông tin thuế trực tuyến mọi lúc mọi nơi, giúp các cá nhân và doanh nghiệp nộp thuế đơn giản hóa được nhiều thủ tục rườm rà và có thể nhìn thấy ngay được kết quả. Ngoài ra eTax còn đưa tờ khai PDF từ HTKK lên hệ thống T-VAN, ký điện tử vào tờ khai, tra cứu được các biểu mẫu từ cơ quan thuế.

Hiện nay, eTax đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp sử dụng giúp quá trình kê khai, nộp thuế điện tử trực tuyến trở nên đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn, thông qua eTax, bạn có thể nộp thuế, kê khai thuế, tra cứu thông tin, tra cứu giấy nộp thuế ...Bạn hãy kết hợp sử dụng eTax Mobile để so sánh và nhận ra sự ưu việt của phiên bản mobile nhé.

2. Chức năng chính của eTax

- Ứng dụng kê khai thuế trực tuyến.
- Cập nhật các quy định mới nhất của pháp luật thế.
- Hỗ trợ nộp thuế qua mạng mọi lúc mọi nơi.
- Tiết kiệm thời gian và chi phi đi lại.
- Áp dụng cho các doanh nghiệp được cấp mã số thuế.

3. Các phần mềm liên quan

Bên cạnh đó HTKK cũng là phần mềm hỗ trợ quyết toán thuế qua mạng được nhiều người sử dụng, HTKK cung cấp cho người dùng nhiều tính năng linh hoạt, hỗ trợ rất đắc lực cho các doanh nghiệp.

Ngoài eTax thì iHTKK cũng là tiện ích hỗ trợ người làm công tác thuế thực hiện kê khai thuế thông qua trang web của Tổng Cục Thuế - Bộ Tài Chính, nhờ iHTKK, công viêc kê khai thuế của bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian, đồng thời giúp các cơ quan thế đẩy nhanh những thủ tục hành chính về thuế, nâng cao chất lượng phục vụ quần chúng.

Cùng với các phần mềm kê khai thuế khác, Tổng Cục Thuế mới đây đã phát hành thêm ứng dụng iTaxviewer có tính năng hỗ trợ đọc tờ kê khai thuế định dạng XML, với việc sử dụng iTaxviewer, người sử dụng có thể dễ dàng trong việc đọc tờ khai quyết toán thuế, báo cáo hóa đơn, hóa đơn tài chính ở định dạng HTML.


Liên kết tải về - [48.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eTax được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etax là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iHTKK 5/5 Kê khai, quyết toán thuế online
  • Bkav TVAN 3/5 Hỗ trợ kê khai thuế qua mạng
  • TaxOnlineKê khai thuế trực tuyến
  • Pay24Đăng ký tài khoản nộp thuế điện tử
  • Kê khai thuế điện tử eTaxHướng dẫn kê khai thuế điện tử trên eTax
  • T VANHỗ trợ kê khai thuế qua mạng nhanh gọn
  • MTAXDịch vụ kê khai thuê trực tuyến
  • iHaiQuanKê khai thuế online, tư vấn thủ tục hải quan
  • NTĐTĐăng ký nộp thuế điện tử trực tuyến qua mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm