download OHANA Cho Android

OHANA

 Cho Android

Download OHANA - Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/05/2020

OHANA là ứng dụng tìm phòng trọ và tìm bạn ở ghép, một mô hình thương mại điện tử giải quyết vấn đề ở và sống bằng cách kết nối người đi thuê với người cho thuê. Ohana chú trọng đến Sense of home, cảm giác "thuộc về gia đình", "mối quan hệ với bạn cùng phòng" và đời sống tinh thần của người đi thuê trong mỗi không gian sống.



Giới thiệu OHANA:

Với những người đi thuê OHANA giúp bạn hoàn toàn an tâm khi thuê phòng đã xác thực vì đã được các nhân viên đến tận nơi xác minh thông tin. Bạn sẽ tìm được phòng / nhà trọ và bạn ở ghép phù hợp nhanh nhất và miễn phí nhờ các tính năng tìm kiếm và lọc theo địa điểm, giá, kiểu phòng, tiện ích và mục Xu hướng tìm kiếm. Ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu về ngân sách vời hàng nghìn nhà / phòng trọ chất lượng, phù hợp với các đối tượng sinh viên, dân văn phòng và gia đình.

ohana

Download OHANA - Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, đối với người dùng là người cho thuê hoặc có phòng ở ghép, OHANA cho phép bạn đăng tin dễ dàng, được quảng bá nhà / phòng trọ đến hàng chục nghìn người thuê. Đồng thời chọn bạn ở ghép phù hợp có cùng nhu cầu, sở thích và thói quen sống để tiết kiệm chi phí. OHANA đã được hơn 10.000 người dùng để đăng tin cho thuê, tìm phòng và bạn ở ghép mỗi tuần và 98% phản hồi hài lòng. Ứng dụng được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện, dễ dùng, đăng nhập đơn giản bằng Facebook, đa ngôn ngữ và nhiều tính năng tiếp tục được hoàn thiện.

Các tính năng chính của OHANA:

- Hơn 10.000 lượt đăng tin mỗi tuần.

- Hàng nghìn phòng đã được xác thực.

- Công cụ tìm kiếm thông minh.

- Tính năng chat với đội ngũ hỗ trợ.

- Giao diện trực quan, thân thiện.

Ứng dụng liên quan:

Homedy cũng là ứng dụng tìm nhà trọ được sử dụng phổ biến bởi người dùng tại các thành phố lớn ở Việt Nam, Homedy cũng có giao diện đơn giản, thân thiện, hiển thị chi tiết, đầy đủ thông tin.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OHANA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ohana là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DaBang 3/5 Ứng dụng tìm phòng trọ cho điện thoại Android, iPhone
  • Tìm phòng trọ 3/5 Tìm phòng trọ, phòng ở sinh viên
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm