download Quán Trọ Hoa Thần Cho Android

Quán Trọ Hoa Thần

 Cho Android

Download Quán Trọ Hoa Thần - Game nhập vai xuyên không bối cảnh nhà Đường

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2022

Quán Trọ Hoa Thần là tựa game nhập vai mobile xuyên không có lối chơi hấp dẫn được TTHOA phát hành, trong đó bạn sẽ hóa thân thành một người không tên tuổi phấn đấu trở thành Hoa Thần được nhiều người biết tới. Quán Trọ Hoa Thần tái hiện bối cảnh cổ trang với những bộ trang phục đẹp lộng lẫy nhiều màu sắc, thời thịnh trị của nhà Đường phồn hoa và náo nhiệt.


1. Giới thiệu Quán Trọ Hoa Thần

Quán Trọ Hoa Thần là tựa game nhập vai đầu tiên tại Việt Nam khi đưa người chơi vào cai Hoa Thần, Hoa Sứ có nhiệm vụ khám phá tìm ra chân tướng của từng vụ án, thu thập manh mối quan trọng tìm ra hung thủ. Quán Trọ Hoa Thần mang đến hệ thống phó bản đa dạng, bối cảnh cổ trang và những bộ trang phục, phụ kiện nhiều màu sắc để người chơi thỏa sức phối đồ.

tai quan tro hoa than

Quán Trọ Hoa Thần - Game nhập vai xuyên không phá án

Điểm đặc sắc của Quán Trọ Hoa Thần chính là bối cảnh giữa ngày và đêm theo sự chuyển động của thời gian thực, sự phồn hoa náo nhiệt vào ban ngày hay ánh sáng rực rỡ của những ngọn đèn vào ban đêm. Đồng hành cùng với bạn còn còn có Linh Thú sở hữu thần trí, chúng có ngoại hình đáng yêu cũng như linh tính và dị năng đặc biệt giúp bạn tăng cao thực lực, nhanh chóng trở thành Hoa Thần.

download quan tro hoa than

Quán Trọ Hoa Thần - Nhiều bộ trang phục đẹp lộng lẫy, thỏa sức phối đồ

 

2. Code Quán Trọ Hoa Thần Mobile

Đã khá lâu rồi các game thủ Việt mới được trải nghiệm một tựa game chủ đề phá án bối cảnh cổ trang như Quán Trọ Hoa Thần, game hứa hẹn mang đến một mộng cảnh Hoa Thần tuyệt mỹ với những câu chuyện tình lãng mạn, hãy theo bài bài viết tổng hợp Code Quán Trọ Hoa Thần của chúng tôi để nhận GiftCode chơi game miễn phí nhé.


Liên kết tải về - [154 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quán Trọ Hoa Thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quán trọ hoa thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quán Trọ Hoa Thần Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm