download Omlet Arcade cho Android

Omlet Arcade

 cho Android

Download Omlet Arcade - Live stream game trực tiếp trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2021

Ứng dụng Omlet Arcade hỗ trợ người dùng quay và phát trực tiếp video game trên di động, là một trong những ứng dụng live stream Game được cộng đồng game thủ yêu thích nhất hiện nay. Omlet Arcade cho phép phát game trực tiếp lên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm hay khoe thành tích chơi game.


Giới thiệu Omlet Arcade

Nếu bạn là người thường xuyên chơi game và phát trực tiếp video trên thiết bị di động của mình thì Omlet Arcade là tiện ích hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Omlet Arcade hỗ trợ người dùng chia sẻ những khoảnh khắc trong game với bạn bè và những người dùng khác trong mục tán gẫu hoặc trên hồ sơ của bạn. Ngoài ra nếu bạn muốn chia sẻ trải nghiệm của mình với một môi trường khán giả rộng lớn và hoành tráng hơn, Omlet Arcade sẽ giúp bạn truyền phát trực tiếp game của bạn trên các mạng xã hội phổ biến như facebook, Zalo, Twitter hay những website chia sẻ video game nổi tiếng như YouTube, Twitch... 

omlet arcade

Download Omlet Arcade, ứng dụng Live stream trực tiếp trên thiết bị di động

Ứng dụng live stream game trực tiếp trên di động Omlet Arcade còn hỗ trợ tính năng tán gẫu. Người dùng có thể tán gẫu với bạn bè, người chơi khác một cách thoải mái và biến trò chơi thành một trải nghiệm xã hội vui nhộn. Bên cạnh đó, tiện ích này còn bổ sung cho người dùng các tính năng quan trọng khác như: Chia sẻ bản đồ Minecraft hay bổ sung công cụ vào Pokemon Go - Các công cụ hữu ích mà không cần rời khỏi game.

Các tính năng chính của Omlet Arcade

- Quay và chia sẻ video game trên di dộng
- Truyền phát trực tiếp lên Twitch, Facebook, và YouTube
- Tán gẫu bạn bè
- Tìm kiếm những trò chơi mới
- Chia sẻ bản đồ Minecraft
- Bổ sung công cụ vào Pokemon Go

Phần mềm liên quan

Facebook Gaming cũng là dịch vụ hỗ trợ phát trực tiếp game trên thiết bị di động, hỗ trợ sáng tạo game và kiếm tiền từ chính niềm đam mê của mình, bên cạnh đó Facebook Gaming còn tạo ra một kênh toàn cầu kết nối các game thủ.


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Chị 7 Đi Quẩy
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ca khúc Chị 7 Đi Quẩy do Nguyễn Đình Vũ, DJ Keebin sáng tác và thể hiện, đây là bản rap hấp dẫn nói về chuyện ăn chơi sa hoa của trốn phòng bar. Âm nhạc sôi động phù hợp với những bạn nào thích quẩy nhé, hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ca khúc này. Bài
  • Lời bài hát Quay Đi
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ca khúc Quay Đi do Black sáng tác và thể hiện, giai điệu chậm buồn về tình yêu với những lo lắng, sợ hãi mất đi người mình yêu. Bản nhạc buồn này đã để lại trong lòng khán giả rất nhiều ấn tượng bởi giọng ca truyền cảm và lời bài hát ý nghĩa, các bạn hãy cùng lắng nghe nhé.
  • Top phần mềm quay video game miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh các phần mềm quay video game đã quen thuộc với game thủ như Bandicam, Fraps, Camtasia Studio thì hiện nay ngày càng có nhiều nhà phát cho ra mắt thêm nhiều phần mềm có cùng tính năng nhưng được tối ưu, tích hợp nhiều tiện ích hỗ trợ tiện lợi, có khả năng xử lý phức tạp hơn.
  • Cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bandicam là ứng dụng ghi hình cho máy tính, laptop với chất lượng hình ảnh cao được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Bạn có thể sử dụng Bandicam để quay màn hình hướng dẫn cài đặt ứng dụng, sửa lỗi máy tính hay quay video chơi game,... Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quay video game bằng Bandicam trên máy tính chỉ với vài bước đơn giản.
  • Quay webgame bằng FastStone Capture, quay video game bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Không chỉ là một công cụ chụp ảnh màn hình đa năng, FastStone Capture còn là một công cụ cho phép người dùng có thể quay video màn hình cũng như quay webgame rất chân thực và thú vị.
  • Cách quay video màn hình Windows 11
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Windows 11 đã được Microsoft tích hợp sẵn công cụ Xbox Game Bar cho phép người dùng quay video màn hình cực hữu ích, nếu chưa biết cách quay video màn hình trên Windows 11 bằng Xbox Game Bar như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Giới thiệu ứng dụng Software Data Cable, Videoshop, 1942 MOBILE, AirShou, Cortana
    Hôm nay taimienphi.vn xin chia sẻ với quý bạn độc giả, người dùng di động một vài ứng dụng hữu ích, và đảm bảo rằng những ứng dụng được giới thiệu dưới đây như Software Data Cable, Videoshop, 1942
  • Lời bài hát Khi Anh Quay Đi
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng ca sĩ Trung Quân Idol đã quay trở lại với ca khúc mang tên Khi anh quay đi cùng MV hấp dẫn. Các bạn cùng lắng nghe bài hát cùng theo dõi MV và lời bài hát được chúng tôi cập nhật dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Thế Giới Quay Đi
    Ca khúc Thế Giới Quay Đi dù mới ra mắt nhưng đã đứng ở vị trí thứ 37 trên #Zingchart, thu hút được nhiều lượt nghe. Lời bài hát Thế Giới Quay Đi thuộc thể loại nhạc trẻ, Rap Việt, được Rai, Vivi sáng
  • Top 10 phần mềm quay video game được đánh giá cao nhất hiện nay
    Bạn đang tìm kiếm một công cụ giúp quay lại toàn bộ những diễn biến bộ game mình đang chơi để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ, nhưng chưa biết lựa chọn phần mềm nào sao cho hiệu quả. Hãy cùng
  • Top 10 phần mềm quay video màn hình máy tính có âm thanh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quay video màn hình máy tính, laptop giúp người dùng có thể quay video khi chơi game với chất lượng cao kèm âm thanh sống động. Không chỉ có thế, phần mềm quay video màn hình máy tính có âm thanh còn giúp bạn đọc có thể phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube,...
  • Cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio có âm thanh
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng tham khảo cách quay màn hình máy tính bằng OBS Studio để ghi lại video các hoạt động chơi game, hướng dẫn thủ thuật cài đặt phần mềm, mẹo vặt Excel, Word ... sau đó, bạn có thể chỉnh sửa video này để đăng lên Facebook, Youtube.
  • Quay video màn hình máy tính bằng LiteCam HD kèm âm thanh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Quay video màn hình máy tính kèm âm thanh bằng LiteCam HD rất thích hợp cho những ai muốn làm một video hướng dẫn về bất kỳ chủ đề gì trong cuộc sống hiện nay, có thể là video hướng dẫn cài đặt, video dạy thiết kế, chỉnh sửa ảnh, video dạy sử dụng phần mềm ... Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn sử dụng LiteCam HD để quay video trên màn hình máy tính, laptop cách tốt nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omlet Arcade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omlet arcade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Omlet Arcade cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm