download PEiD 0.95

PEiD

 0.95

Download PEiD - Dò tìm các trình đóng gói các tập tin thực thi

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2017

PEiD là ứng dụng trực quan với giao diện thân thiện với người dùng, được sử dụng để dò tìm các trình đóng gói, trình mã hóa và trình biên soạn được tìm thấy trong các tập tin thực thi PE - với tỷ lệ dò tìm cao hơn so với các công cụ tương tự khác. Ứng dụng này đã đóng gói hơn 600 dấu hiệu nhận biết khác nhau trong các tập tin PE.


Hai chế độ quét tập tin thực thi
PEiD có ba phương pháp quét khác nhau, mỗi phương pháp phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Chế độ Normal quét tập tin PE dành riêng cho người dùng dưới dạng Entry Point cho tất cả các dấu hiệu nhận biết tìm được. Chế độ được gọi là Deep Mode có hệ số dò tìm tăng cao nhờ quét Entry Point của tập tin có chứa mục, còn chế độ Hardcore quét toàn bộ tập tin cho tất cả các dấu hiệu nhận biết tài liệu.


PEiD
Download PEiD - Phần mềm Dò tìm các trình đóng gói các tập tin thực thi

Khi cần có kết quả ngay, người dùng có thể sử dụng các chế độ Normal hay Deep Mode, và chuyển sang chế độ Hardcore khi muốn chờ quá trình quét hoàn tất - bất kể lựa chọn chế độ nào, kết quả thu được vẫn rất chính xác với phương pháp kiểm soát lỗi của PEiD.

Xử lý hàng loạt và khai thác quy trình
Ngoài giao diện trực quan, các chức năng của PEiD còn có thể được truy cập qua dòng lệnh, và tài liệu hướng dẫn chi tiết hỗ trợ người dùng làm quen với các lệnh và thông số chính xác.
PEiD còn cho phép người dùng khai thác tất cả các quy trình đang chạy và kết thúc chúng chỉ với một cú click chuột đơn giản. Ứng dụng này cũng có thể kết xuất một mô-đun rồi quét hình ảnh được kết xuất, hoặc phân tích các mô-đun riêng của quá trình.

Kết quả lý tưởng chính là mỗi tập tin đều được phân tích riêng khi ứng dụng không mất nhiều thời gian hoàn tất quá trình quét, nhưng PEiD cũng hỗ trợ xử lý hàng loạt. Người dùng cũng có thể chọn một thư mục, và cài đặt PEiD lựa chọn các tập tin PE và quét chúng.

Nhận xét
Tóm lại, PEiD là ứng dụng gói tính năng có khả năng quét các tập tin PE và nhận biết các trình đóng gói và trình biên dịch, và có cả trình xem HEX và trình quản lý tác vụ.
 


Liên kết tải về - [389 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • PEiD 0.95 (Bản chuẩn cuối) - 23/01/2017 Download



Bài viết liên quan

PEiD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PEiD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm