download Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi Mới nhất

Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi - Gửi tin nhắn marketing, chăm sóc khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2019

Phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi là một trong số những phần mềm được ứng dụng khá phổ biến hiện nay tại các cơ quan doanh nghiệp. Phần mềm hỗ trợ gửi tin nhắn quảng cáo cũng như hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng tiện lợi cũng như hiệu quả nhất. Phần mềm có đầy đủ những tính năng cũng như hỗ trợ tốt nhất cho công việc, đảm bảo đem lại sự tiện dụng cho người dùng cũng như đem lại sự tiện lợi nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phần mềm này để có thể ứng dụng dễ dàng cũng như hiệu quả hơn.



Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi bạn có thể tiến hành gửi tin nhắn hàng loại nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất với chi phí thấp cũng như đáp ứng được nhu cầu công việc. Bạn có thể ứng dụng với tốc độ 3G để gửi tin nhắn nhanh hơn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, phần mềm này sẽ giúp bạn tìm kiếm cũng như lựa chọn được mạng để gửi theo thiết bị, bạn có thể tiến hành ứng dụng nhanh chóng, đơn giản và hợp lý nhất thông qua sự tiện dụng của phần mềm.

Phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS cũng có các chức năng tương tự, áp dụng đối với các doanh nghiệp thường xuyên phải lên kế hoạch cho các chiến dịch liên lạc, chăm sóc khách hàng, phần mềm gửi tin nhắn VietDa SMS cho phép gửi các tin nhắn khuyến mãi, tin nhắn cám ơn, tin nhắn quảng cáo... ngoài ra còn báo cáo tỷ lệ thư bị trả lại, thư bị đánh dấu spam và các thư không được gửi đến địa chỉ chính xác


Phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi
Download Phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi - Phần mềm

 

Phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi còn hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt với tính năng cá nhân hóa cũng như gửi tin nhắn với từng người. Phần mềm còn hỗ trợ cập nhật danh bạ tự động từ file excel hay text, hỗ trợ báo cáo kết quả cũng như gửi tin chi tiết nhất, phần mềm còn có thể hệ thống lại ngày giờ cũng như nội dung và danh sách gửi thành công hay những số gửi bị lỗi. Chỉ với những thao tác đơn giản bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS- Marketing Phú Lợi và tiến hành gửi tin nhắn với nội dung khác nhau tới một hay nhiều số điện thoại trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Còn phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi dành cho nhà hàng quán ăn, giúp điều hành và theo dõi hệ thống bàn, khách gọi món, thanh toán, xuất hóa đơn, tổng kết doanh thu theo ngày, theo tháng, bên cạnh đó phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng Phú Lợi cũng có chế độ phân quyền người dùng chi tiết để bảo mật cho các dữ liệu kinh doanh.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi tin nhắn sms marketing phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm