download Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm HIS Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm HIS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm HIS - Quản lý và theo dõi hoạt động bệnh viện

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm-HIS là một trong số những phần mềm quản lý bệnh viện được sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ toàn bộ những công việc cũng như các vấn đề về bệnh viện để hỗ trợ quản lý và hoàn thiện công tác hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm-HIS là giải pháp đồng bộ thống nhất, tổng thể, hỗ trợ các dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo và đáng tin cậy. Phần mềm chắc chắn sẽ hỗ trợ việc quản lý bệnh viện tốt nhất, giúp giảm thiểu tối đa thời gian cũng như chi phí quản lý.



Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm-HIS bao gồm rất nhiều những tính năng hữu ích, đối với lãnh đạo bệnh viện phần mềm giúp thay đổi các tác phong làm việc tại bệnh viện, giám sát các hoạt động, công việc tại bệnh viện. Tất cả những thông tin trong bệnh viện đều được rõ ràng và minh bạch, chính vì thế quá trình giám sát quản lý bệnh viện được dễ dàng hợ cũng như loại bỏ được những gian lận trong bệnh viện. iPharm-HIS còn hỗ trợ những người quản lý đưa ra những công tác thống kê báo cáo không mất quá nhiều thời gian và nhân lực, hỗ trợ công việc và tiết kiệm thời gian tối đa nhất.

Phần mềm quản lý bệnh viện eHis cũng dành cho các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh giúp theo dõi các hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, công việc của các y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện eHis tạo ra những báo cáo chính xác, chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

Đối với các cán bộ nhân viên y tế thì phần mềm iPharm-HIS hỗ trợ tiết kiệm thời gian, xử lý hành chính tập chung nhiều hơn nữa cho các công tác chuyên môn. Kế thừa những thông tin trong bệnh viện, cập nhật đầy đủ những tính năng giúp giảm thiểu rủi ro, kết hợp với việc nâng cao trình đồ chuyên môn cho các y bác sĩ. Còn đối với những bệnh nhân thì giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi và quá tải của bệnh nhân, các thông tin đều được lưu trữ và bảo mật cẩn thận tránh sự nhầm lẫn trong quá trình điều trị.

Có rất nhiều những phần mềm với nhiều các đặc tính hữu ích, phần mềm quản lý bệnh viện iPharm-HIS cũng tương tự với phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa đều có công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho dữ liệu cùng với rất nhiều những khả năng thích ứng thuận tiện cho người dùng, bạn có thể tải về phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa, sau đó sử dụng và trải nghiệm các tính năng để so sánh với phần mềm nói trên.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm HIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện ipharm his là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện iPharm HIS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm