download Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes - Theo dõi công tác bệnh viện, phòng khám

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/07/2021

Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes là một trong số những phẩn mềm quản lý tổng thể bệnh viện được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay, phần mềm quản lý bệnh viện này hỗ trợ tối đa công việc cũng như quản lý hệ thống thông tin trên bệnh viện. Phần mềm gồm rất nhiều những hoạt động hỗ trợ quá trình làm việc đồng bộ cũng như việc khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes phù hợp với nhu cầu của từng bệnh viện cũng như đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí cho công tác quản lý.


Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes có rất nhiều những tính năng hữu ích hỗ trợ việc quản lý tốt nhất cho các bệnh viện. Quản lý bệnh nhân, đăng ký khám chữa bệnh, quản lý viện phí, quản lý dược, quản lý xét nghiệm, quản lý chuẩn đoán chỉnh hình ảnh, vật tư trang thiết bị y tế cũng đều được quản lý cụ thể và rõ ràng nhất. Trong phần mềm OneMes còn hỗ trợ việc quản lý kế toán tài chính, quản lý nhân sự, quản lý công văn giấy tờ cùng với việc quản lý toàn bộ những vấn đề liên quan đến công việc trong bệnh viện.

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa cũng có nhiều chức năng quản lý tương tự, áp dụng cho các bệnh viện hay các phòng khám tư, vừa quản lý công tác chăm sóc bệnh nhân vừa theo dõi hoạt động nhân viên, phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa còn giúp quản lý kê toa thuốc, hỗ trợ quản lý báo cáo thống kê đầy đủ theo từng thời điểm đã quy định.

Đặc biệt phần mềm OneMes còn có khả năng quản lý hệ thống báo cáo tốt nhất, tất cả các cán bộ nhân viên trong bệnh viện đều có thể tiến hành thực hiện báo cáo công việc của mình sao cho hợp lý nhất. Phần mềm hỗ trợ làm báo cụ thể, rõ ràng cũng như đảm bảo giám sát công việc của nhân viên tốt nhất, thông qua những báo cáo này có thể đánh giá được khả năng cũng như mức độ hoàn thành công việc tốt nhất của nhân viên.

Dành cho các phòng khám răng, Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS vừa giúp điều hành hoạt động khám chữa răng, vừa theo dõi công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn có khả năng báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ.

Ngoài những tính năng hữu ích đó bạn cũng có thể thấy được OneMes có sử dụng mô hình tập trung, hoạt động trên môi trường mạng. Phần mềm quản lý OneMes có khả năng phân quyền cho người sử dụng, với chế độ bảo mật thông tin cao, đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cũng như hoàn thiện việc quản lý tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo và tìm hiểu thêm các phần mềm khác được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn để sử dụng hợp lý nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện onemes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện OneMes Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm