download Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa - Quản lý, điều hành công việc trong bệnh viện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa là một trong số những giải pháp quản lý bệnh viện được sử dụng khá phổ biến cho việc quản lý phòng khám tại các bệnh viện hay các phòng khám tư. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý dễ dàng và nhanh chóng thông qua những thao tác đơn giản khi, với khả năng tích hợp đầy đủ các chức năng quản lý phòng khám, bệnh viện, giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo được chi phí phù hợp khi sử dụng phần mềm.


Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa có rất nhiều những tính năng vượt trội, bạn không cần cài đặt mà chỉ cần vào thao tác đơn giản là có thể bắt đầu sử dụng. Phần mềm hỗ trợ quản lý kê toa thuốc rất nhanh, thông minh, in hóa đơn đẹp và chuyên nghiệp, hỗ trợ quản lý báo cáo thống kê đầy đủ theo từng thời điểm đã quy định. Phong cách làm việc khi sử dụng phần mềm chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu công việc tốt nhất.

Dành cho các phòng khám răng, Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS vừa giúp điều hành hoạt động khám chữa răng, vừa theo dõi công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý phòng khám nha khoa TMT DCMS còn có khả năng báo cáo trực tuyến, các dữ liệu được đồng bộ với hệ thống máy chủ.

Với phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa các nhà quản lý có thể tiến hành giám sát cũng như quản lý tất cả những thông tin từ bệnh nhân, bác sĩ, cán bộ nhân viên tại bệnh viện hay phòng khám, hồ sơ điện tư hay tất cả những loại thuốc. Cùng với đó việc thống kê công việc, hàng hóa, thuốc bán ra, nhập vào, hàng tồn hay tất cả những vấn đề chăm sóc bệnh nhân, ý kiến phải hồi của bệnh nhân đều được cập nhật đầy đủ nhất.

Đặc biệt phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa có thể sử dụng online hay offline, chỉ cần mục đích sử dụng là bạn có thể thực hiện theo đúng với ý muốn của mình. Với thời gian cài đặt nhanh chóng tương tự với phần mềm quản lý bệnh viện E-Hospital có thể sử dụng để quản lý giám sát bất kỳ đâu. Phần mềm còn tích hợp khả năng quản lý từ xa cũng như quản lý chuỗi các phòng khám hiệu quả nhất.

Ngoài ra nếu bạn mở phòng khám thú y, bạn có thể tham khảo Phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT đảm bảo công việc chăm sóc quản lý các loại thú cưng được diễn ra nhanh chóng, phần mềm quản lý phòng khám thú y TMT hỗ trợ nâng cao dịch vụ thú y cũng như công tác quản lý phòng khám thú y.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện ketoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện Ketoa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm