download Phần mềm quản lý bệnh viện eHis Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện eHis

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện eHis - Quản lý công tác bệnh viện, dịch vụ khám chữa bệnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2022

Phần mềm quản lý bệnh viện eHis là một trong số những phần mềm quản lý bệnh viện tổng thể, hỗ trợ quản lý nhanh chóng, chuyên nghiệp và chặt chẽ nhất. Phần mềm hỗ trợ quản lý từ khâu bệnh nhân đến khám chữa bệnh các phòng bệnh, phòng mỏ hay quản lý kho, viện phí và trang thiết bị... Tất cả hệ thống bệnh viên xuyên suốt được quản lý đồng bộ hóa bằng phần mềm eHis. Phần mềm quản lý bệnh viện eHis giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo công việc diễn ra chính xác và đảm bảo nhất.


Phần mềm quản lý bệnh viện eHis được xây dựng trên hệ thống mở và được đánh giá cao về chất lượng quản lý bệnh viện. Phần mềm phục vụ tốt nhất cho các bệnh viện, phân tích, điều hành cũng như nghiên cứu đồng thời nâng cấp và mở rộng hệ thống quản lý hỗ trợ tối ưu cho công việc đảm bảo xây dựng được môi trường bệnh viện tốt nhất. Phần mềm quản lý bệnh viện eHis hỗ trợ quản lý bệnh nhân, quản lý dược, xét nghiệp, viện phí, thiết bị, nhân sự và lương, bệnh án điện tử cùng với những hệ thống báo cáo được cập nhật đầy đủ và thống nhất theo định kỳ được thể hiện rõ trong phần mềm.

Phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft cũng dành cho các bệnh viện và cơ sở khám chữa bệnh giúp theo dõi các hoạt động khám chữa bệnh tại bệnh viện, công việc của các y bác sĩ, phần mềm quản lý bệnh viện Medisoft tạo ra những báo cáo chính xác, chế độ phân quyền người dùng để bảo mật cho các dữ liệu.

Sử dụng phần mềm quản lý bệnh viện eHis hay phần mềm quản lý bệnh viện Nano Hospital được coi là những giải pháp thông minh với nhều những ưu điểm được đánh giá cao như, giao diện đẹp, thân thiện, dễ dàng sử dụng, cũng như phần mềm eHis, phần mềm quản lý bệnh viện Nano Hospital cũng có có chức năng lưu giữ, sao chép thông tin hiệu quả, dễ dàng quản lý bệnh viện mọi lúc mọi nơi với mọi thiết bị. Đặc biệt những phần mềm này có mức độ bảo mật thông tin tốt các bạn có thể yên tâm sử dụng để nâng cao hiệu quả quản lý bệnh viện của mình.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm quản lý bệnh viện khác bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu hay tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết cũng như tìm hiểu và lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất. Tất cả những phần mềm này đều có những tính năng phù hợp với ứng dụng cho bệnh viện tốt nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện eHis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện ehis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện eHis Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm