download Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft Mới nhất

Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft - Quản lý hoạt động bệnh viện, công tác y bác sĩ

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft là một trong số những phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin tại các bện viện, quản lý bệnh viện này hỗ trợ nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cũng như tăng cường được công tác quản lý hiệu quả, toàn diện cũng như đảm bảo ngành y tế ngày càng phát triển hơn. Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft giúp xây dựng được hệ thống khám chữa bệnh toàn diện nhất cũng như đảm bảo công tác quản lý tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo công việc diễn ra nhanh chóng và phù hợp nhất.



Với phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft các bệnh viện có thể lưu trữ thông tin rõ ràng và minh bạch nhất cùng với việc khám bệnh điều trị, kết quả xét nghiệm hay các kết quả chuẩn đoán hình ảnh, đơn thuốc, hóa đơn đều được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên phần mềm. Phần mềm có rất nhiều những chức năng, hỗ trợ quản lý hành chính, quản lý khám bệnh ngoại trú, nội trú, quản lý viện phí, quản lý xét nghiệm, quản lý chuẩn đoán hình ảnh, quản lý dược, vật tư, quản lý theo các quy trình đơn giản cho bệnh viện cũng như đem lại kết quả cao nhất.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft cũng cần thiết cho các bệnh viện trong việc theo dõi hồ sơ chăm sóc bệnh nhân, các dịch vụ cấp phát thuốc, ăn uống trong bệnh viện, với phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft việc tra cứu các thông tin về tình hình bệnh án và điều trị của bệnh nhân trở nên tiện lợi và đơn giản.

Tất cả những tính năng cũng như ưu điểm của phần mềm đều được sử dụng cũng như cập nhật rõ ràng nhất. Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft hỗ trợ tối đa công tác quản lý, quản lý nhân viên, quản lý lương và các hoạt động thu chi trong bệnh viện, những vấn đề này được phần mềm làm rõ, các thông tin luôn được minh bạch đảm bảo công việc hoàn thiện tốt nhất.

Đặc biệt phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft cũng tương tự với phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL hỗ trợ quản lý từ xa, giúp quản lý bệnh viện cũng như các hoạt động chặt chẽ nhất, thông tin luôn được bảo mật nhờ chức năng phân quyền quản lý, bạn có thể tải về phần mềm quản lý bệnh viện ST-HOSPITAL để trải nghiệm và so sánh. Tất cả những thông tin của phần mềm luôn đáp ứng được nhu cầu công việc cũng như đảm bảo hoàn thiện việc quản lý tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm các phần mềm khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn các bạn hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn được phần mềm ứng dụng phù hợp với nhu cầu công việc của mình nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bệnh viện minsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bệnh viện MinSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm