download Phần mềm quản lý học sinh School Server Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh School Server

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh School Server - Quản lý và theo dõi học sinh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Phần mềm quản lý học sinh School Server được viết trên nền tảng Microsoft Access, vì vậy, phần mềm đem đến cho người dùng sự thân thiện, các thao tác được đơn giản hóa, qua đó, bạn không cần một trình độ tin học cao cũng có thể sử dụng phần mềm.


Việc xử lý các thông tin liên quan đến học sinh, xử lý điểm trong các trường học bằng phương pháp thủ công khiến các thầy cô phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức của mình, chưa kể đến việc kết quả cho ra có thể không được chính xác tuyệt đối, vì vậy, phần mềm quản lý học sinh School Server sẽ là một giải pháp hàng đầu giúp tin học hóa toàn bộ các thao tác quản lý học sinh. Với những tính năng hiện đại, phần mềm quản lý học sinh School Server đã đem lại sự hài lòng tối đa cho người dùng.

SMAS cũng là ứng dụng nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý trường học và học sinh, với hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, cho phép tạo và lưu dữ liệu an toàn bảo mật, đặc biệt SMAS áp dụng được cho nhiều cấp học như Mẫu giáo, Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông,Trung tâm Giáo dục Thường xuyên...

phan mem quan ly hoc sinh school server

Download Phần mềm quản lý học sinh School Server

Phần mềm quản lý học sinh School Server giúp giải quyết những khó khăn liên quan đến việc thống kê dữ liệu, thông kê riêng cho từng đối tượng học sinh cụ thể như nữ sinh, học sinh dân tộc, nữ sinh dân tộc, có thể giúp người dùng có thể thống kê các số liệu theo khối lớp, khối ban. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý học sinh School Server cũng hỗ trợ nhiều người dùng thực hiện thao tác trên hệ thống cùng một lúc mà không gây ra bất cứ khó khăn nào, không gây tắc nghẽn hệ thống.

Việc sử dụng phần mềm quản lý học sinh School Server là một trong những cách tốt nhất giúp tập trung các dữ liệu từ các giáo viên bộ môn về kho dữ liệu của nhà trường một cách dễ dàng nhất, người dùng có thể quản lý điểm số trực tuyến, tiến hành nhập điểm, chỉnh sửa điểm trơn tru, dễ dàng.

Thông qua hệ thống của phần mềm quản lý học sinh School Server, phần mềm quản lý học sinh QLTH.VN hoặc một phần mềm quản lý hiện đại khác, các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn sẽ tự động nhập các dữ liệu cho riêng mình rồi gửi qua USB hoặc Email, phần mềm quản lý học sinh QLTH.VN người quản lý có thể dễ dàng tập trung các dữ liệu riêng lẻ đó về kho dữ liệu của nhà trường bằng chức năng chép điểm. Toàn bộ quá trình đó sẽ được thực hiện thông qua vài cú nhấp chuột, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người dùng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh School Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh school server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh School Server Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm