download Phần mềm quản lý nhà thuốc AB Med Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc AB Med

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc AB Med - Quản lý nhà thuốc, thống kê doanh số

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí quản lý nói chung của các hiệu thuốc hiện nay, thông qua phần mềm quản lý nhà thuốc này, các chủ nhà thuốc có thể thực hiện các thao tác thống kê doanh số, kiểm kê nhập hàng, quản lý hàng tồn, khách hàng, đầu thuốc một cách hiệu quả.


Các nhà phát triển đã cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med với nhiều chức năng hiện đại nhằm hỗ trợ người dùng có thể thực hiện các thao tác quản lý một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med cũng được trang bị các tính năng của một phần mềm quản lý hiện đại như nhập hàng, bán hàng, theo dõi được toàn bộ doanh số bán hàng, cảnh báo hàng tồn,... So với các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON, TMT,..., AB-Med cũng không hề kém cạnh về khả năng quản lý chuyên nghiệp, có hệ thống.

phan mem quan ly nha thuoc ab med

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med - Quản lý nhà thuốc, thống kê doanh số

Một số chức năng có thể thấy ở phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med:

- Chức năng nhập hàng: Phần mềm quản lý AB-Med sẽ thực hiện các thao tác nhập hàng, cho phép lưu lại toàn bộ danh sách các đầu thuốc đã nhập, lưu lại hạn sử dụng hàng nhập, danh sách các nhà cung cấp thể theo dõi công nợ một cách chi tiết nhất.

- Chức năng xuất hàng, trả hàng: Phần mềm nhà thuốc AB-Med sẽ lập các hóa đơn bán hàng cho khách buôn, khách lẻ, bán hàng theo đơn của bác sĩ, thực hiện các chương trình khuyến mại cho khách hàng. Cho phép trả lại hàng hóa cho các nhà cung cấp hoặc nhận lại hàng hóa từ khách hàng.

- Chức năng theo dõi doanh số, thống kê mặt hàng: Phần mềm AB-Med sẽ cho phép người dùng có thể theo dõi toàn bộ doanh số bán hàng, khách nhập, người bán, theo dõi hàng tồn,...

- Chức năng theo dõi doanh số của nhân viên: Phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med sẽ giúp các chủ nhà thuốc có thể theo dõi được doanh số bán ra của từng nhân viên, qua đó tính thưởng phù hợp.

Với những chức năng đó, phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med là một trong những phần mềm có giá cả hợp lý nhưng đầy đủ các tính năng hiện đại để hỗ trợ cho công việc quản lý nhà thuốc của bạn được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng, chính xác hơn. Cũng có chức năng quản lý thông minh tương tự, các cửa hàng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop cũng là một phần mềm sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh. phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop giúp quá trình quản lý hàng hóa trong kho được chặt chẽ, chính xác, quản lý về doanh số bán hàng. 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc AB Med được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc ab med là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc AB Med Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm