download Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop - Quản lý và theo dõi kinh doanh hàng thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2021

Để có thể quản lý được hàng trăm nghìn đầu thuốc không phải là điều dễ dàng, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop nói riêng và các phần mềm quản lý nhà thuốc nói chung được xem là giải pháp hàng đầu giúp tối ưu hóa toàn bộ hoạt động quản lý, giúp hoạt động quản lý trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn.


Hiện nay, nhiều phần mềm quản lý nhà thuốc được ra mắt nhằm hỗ trợ các nhà quản lý tiết kiệm được thời gian và chi phí phục vụ cho quản lý, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop cũng nhận được những đánh giá cao từ người dùng bởi những tính năng thiết thực, đáp ứng được các yêu cầu sử dụng khác nhau của từng khách hàng. Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, vì vậy, đây được xem là phần mềm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

phan mem quan ly nha thuoc vishop

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop

Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop thực hiện một số chức năng sau:

- Tham gia quản lý hàng hóa: Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop sẽ hỗ trợ quản lý số lượng đầu thuốc tại cửa hàng, hỗ trợ chèn ảnh các loại thuốc tương ứng với từng tên thuốc để người dùng có thể dễ dàng nhận biết các loại thuốc.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop quản lý hàng tồn kho, quản lý doanh số bán hàng, các loại thuốc còn lại tại nhà thuốc, hạn sử dụng, theo dõi được các loại thuốc bán nhanh và các loại thuốc bán chậm,..., qua đó, các nhà quản lý có thể điều chỉnh nhập kho hợp lý để tránh tình trạng thua lỗ trong kinh doanh.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop quản lý giá bán buôn, giá bán lẻ, bán theo đơn của bác sĩ,..., điều đó, giúp cho người bán hàng có thể quản lý tốt được giá các loại mặt hàng. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ in mã vạch sản phẩm, nhân viên bán hàng có thể dễ dàng hơn trong việc xác định các loại thuốc cũng như đơn giá của từng loại thuốc, tránh được tình trạng thất thoát thuốc.

- Người dùng có thể yêu cầu các loại báo cáo khác nhau, qua đó, phần mềm nhà thuốc Vishop sẽ tự động truy xuất các báo cáo đó, giúp cho người dùng có thể theo dõi được những thống kê đầy đủ và chi tiết về nội dung đó.

Bên cạnh phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc IziShop, cả hai phần mềm đều nhận được sự đón nhận và đánh giá cao từ người dùng nhờ những tính năng và ưu điểm nổi trội của mình. Cùng với phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop, phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả, phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ và quản trị dữ liệu mới nên giúp cho quá trình quản lý công việc nhà thuốc được đơn giản, hiệu quả, phần mềm quản lý nhà thuốc dRIC quản lý thông minh các danh mục sản phẩm thuốc, hạn sử dụng, với các tính năng hiện đại. 

Nằm trong top phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm iPharm Pharmacy, phần mềm sở hữu giao diện đẹp mắt, thông minh, giúp người sử dụng có thể sử dụng quản lý dễ dàng thông tin, số lượng, tính năng của sản phẩm, tránh tình trạng thiếu hàng, iPharm Pharmacy quản lý chặt chẽ về số lượng và số tiền bán ra trong từng ngày, nâng cao công tác quản lý. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc vishop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Vishop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm