download Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy - Quản lý, giám sát bán hàng thuốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy được thiết kế dành riêng cho các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc đã nhận được nhiều sự lựa chọn từ người dùng bởi tính năng quản lý hiện đại. Ưu điểm của phần mềm quản lý nhà thuốc này là dễ dàng sử dụng, giúp các số liệu quản lý được thống kê một cách đầy đủ và chính xác nhất.


Được triển khai trực tuyến theo mô hình Điện toán đám mây, người dùng có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy để quản lý mọi mặt của nhà thuốc thông qua các thiết bị có kết nối Internet và các thiết bị di động mà không cần đến trực tiếp tại nhà thuốc, điều đó, giúp giảm thiểu được thời gian, chi phí quản lý, giúp công việc quản lý trở nên hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy cũng sở hữu những tính năng chung của một phần mềm quản lý hiện nay, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn trước rất nhiều.

phan mem quan ly nha thuoc vnpt pharmacy

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy - Quản lý, giám sát bán hàng thuốc

Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy đem lại cho bạn những lợi ích sau:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy, người dùng có thể quản lý được doanh thu, lợi nhuận, các mặt hàng thuốc tại cửa hàng đầy đủ và chính xác.

- Thông qua phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy, các bạn có thể cập nhật được tên các loại thuốc đang gần hết hạn sử dụng, cập nhật thông tin các loại thuốc bán nhanh, các loại thuốc đang bán chậm để cân đối việc nhập kho một cách hợp lý.

- Sử dụng phần mềm nhà thuốc VNPT Pharmacy giúp cho các bạn có thể cập nhật được cụ thể giá bán, giá nhập, vị trí lưu kho, thời gian tồn kho,..., giúp nhân viên bán hàng có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và kiểm kê hàng hóa.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy có thể truy xuất các báo cáo một cách nhanh chóng tùy theo chọn lựa của người dùng. Thông qua các báo cáo, các bạn có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh của nhà thuốc để đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Với những tính năng sử dụng đó, phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy được đánh giá không thua kém gì so với những phần mềm quản lý nhà thuốc nổi tiếng khác như phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO-PHARMACY, IziShop hay SUNO,... Vì vậy, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để giúp nâng cao hiệu quả quản lý tại nhà thuốc của mình. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc FUDACO- PHARMACY thực hiện chức năng thanh toán hoán đơn, hạn sử dụng của sản phẩm, quản lý hàng tồn thu chi và doanh số bán hàng. 

iPharm Pharmacy cũng là một gợi ý tốt dành cho các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thuốc hiện nay, phần mềm hỗ trợ quản lý thuốc hiệu quả, iPharm Pharmacy quản lý sản phẩm bằng mã vạch, giúp quá trình kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho được chính xác, hiệu quả, thanh tra chính xác thông tin về sản phẩm. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc vnpt pharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc VNPT Pharmacy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm