download Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT - Quản lý bán hàng hiệu thuốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/12/2021

Nếu như bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý nhà thuốc giúp các bạn có thể giải quyết những khó khăn trong hoạt động quản lý mọi mặt của nhà thuốc thì phần mềm TMT với những tính năng ưu việt sẽ giúp các nhà quản lý có thể quản lý toàn bộ các hoạt động của nhà thuốc dễ dàng.


Các phần mềm quản lý nhà thuốc chính là giải pháp giúp quản lý các nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc một cách tổng thể từ việc quản lý hệ thống mua - bán hàng, quản lý doanh thu, quản lý hàng tồn kho, thanh toán công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp,..., phần mềm quản lý nhà thuốc TMT giúp hỗ trợ thực hiện các thao tác quản lý một cách chính xác, nhanh chóng và dễ dàng, Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT sử dụng giao diện bằng tiếng Việt, không yêu cầu ở người dùng khả năng tin học cao, phù hợp với đối tượng sử dụng có trình độ khác nhau.

phan mem quan ly nha thuoc tmt

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT - Quản lý bán hàng hiệu thuốc

Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT là một giải pháp quản lý tốt nhờ những tính năng nổi bật như:

- TMT có tính năng quản lý toàn bộ các tài khoản đăng nhập vào hệ thống, quản lý các danh mục tài khoản đăng nhập, phần quyền người dùng,..., giúp cho hệ thống thông tin có trong hệ thống được bảo mật tuyệt đối.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT giúp quản lý các danh mục sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng tạo mới các danh mục, các lý các thông tin sản phẩm, quản lý thuốc theo mã vạch để tránh nhầm lẫn các loại thuốc và tránh tình trạng thất thoát thuốc.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT hỗ trợ bán buôn, bán lẻ, bán theo kê đơn của bác sĩ, quản lý việc thu tiền, chi tiền,...

- Theo dõi được toàn bộ những đặc điểm, chức năng, đối tượng sử dụng, thành phần thuốc,..., qua đó, nhân viên bán thuốc có thể đưa ra được những tư vấn cụ thể cho người mua.

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc TMT, các bạn có thể theo dõi được kho hàng, theo dõi hàng tồn kho,..., qua đó, đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý nhà thuốc TMT còn sở hữu nhiều tính năng khác như quản lý khách hàng, quản lý các nhà cung cấp, đưa ra những báo cáo cụ thể về một nội dung nhất định tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sử dụng TMT, phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS hay một phần mềm quản lý nhà thuốc sẽ giúp bạn có thể giảm bớt được những áp lực trong việc quản lý, chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc  Việt POS là giúp các cửa hàng quản lý số lượng đầu thuốc, lô thuốc, quản lý bán hàng, danh mục thuốc, đơn vị tính của từng loại thuốc. 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý iPharm Pharmacy cũng là một phần mềm hỗ trợ công việc quản lý nhà thuốc hiệu quả, phần mềm sở hữu giao diện đẹp mắt, thiết kế hiệu quả, giúp cho việc quản lý hiệu thuốc của bạn giảm bớt được nhiều khó khăn, do vậy với sự ra mắt của phần mềm quản lý iPharm Pharmacy này đã giúp ích rất nhiều trong công tác quản lý nhà thuốc được trở nên dễ dàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc tmt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc TMT Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm