download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm 2017

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm

 2017

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm - Hỗ trợ quản lý nhà thuốc hiệu quả

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2018

Việc quản lý nhà thuốc theo cách truyền thống khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn khi bạn phải đối mặt với quá nhiều loại thuốc và không thể nắm bắt được đầy đủ các thông tin về loại thuốc đó, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc của GPP - iPharm được ra mắt đã được xem như một giải pháp mới mẻ, giúp việc quản lý nhà thuốc trở nên dễ dàng hơn.


Sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng cùng với những tính năng hiện đại, phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm đã tham gia vào việc hỗ trợ các nhà quản lý có thể quản lý thuốc có trong nhà thuốc chính xác, nhanh chóng. Nếu như bạn vẫn còn ghi chép các số liệu trên sổ sách và gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các thông tin liên quan đến tên thuốc, phải thực hiện các báo cáo hàng ngày nhưng vẫn không kiểm soát được chính xác tình hình hoạt động kinh doanh của nhà thuốc,..., các bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm, qua đó, việc quản lý của bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn rất nhiều.

Phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON cũng là một phần mềm quản lý với nhiều chức năng ưu Việt, đem lại hiệu quả quản lý nhanh chóng, chinh xác, phần mềm quản lý nhà thuốc PHAGON có ngôn ngữ sử dụng tiếng Việt không yêu cầu người phải có khả năng tin học cao, phù hợp với đối tượng sử dụng nhiều người.

phan mem quan ly nha thuoc gpp ipharm

GPP iPharm - Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm

Những tiện ích ưu việt của phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm:

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm quản lý bằng mã vạch, qua đó, giúp việc kiểm soát số lượng tồn kho chính xác hơn.
- Lập các dự trù nhập hàng nhanh chóng, tránh được tình trạng thiếu hàng để bạn, quản lý chặt chẽ được lượng và tiền hàng bán ra trong từng ngày.
- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm theo dõi doanh số bán hàng, giúp các nhà quản lý có thể dễ dàng tra cứu các thông tin về sản phẩm để qua đó đưa ra những tư vấn cụ thể, chính xác đối với từng thể trạng của khách hàng.
- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm giúp quản lý tất cả các chi phí phục vụ cho hoạt động của nhà thuốc, theo dõi công nợ chi tiết của các nhà cung cấp, giúp đánh giá được doanh số - lợi nhuận theo từng mặt hàng, nhóm hàng,...

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm được xem là giải pháp tối ưu nhất cho quản lý nhà thuốc với khả năng tích hợp dễ dàng với hệ thống quản lý theo GPP, đảm bảo quá trình tính toán, xử lý thông tin hoàn toàn tự động hóa, nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Cùng với phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - iPharm, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe cũng là một phần mềm có giá thành rẻ và phù hợp với tổ chức, mô hình của hầu hết các hiệu thuốc hiện nay. Một vài chức năng chính cua phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe là giúp người sử dụng đơn giản hóa được công tác quản lý nhiều loại mặt hàng, đơn thuốc giá thành được hiệu quả, chính xác, phần mềm quản lý nhà thuốc Pharma Deluxe hoàn toàn quản lý sản phẩm bằng mã vạch nên giúp cho việc kiểm soát hàng tồn kho, hàng xuất kho được chính xác, nâng cao hiệu quả trong công tác kinh doanh. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc gpp ipharm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP iPharm 2017


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm