download Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS - Quản lý bán hàng thuốc, danh sách thuốc trong kho

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS sở hữu những tính năng chuyên dụng dành riêng cho quản lý nhà thuốc như quản lý đầu thuốc, lô thuốc, quản lý bán hàng, danh mục thuốc, chức năng, đơn vị tính của từng loại thuốc,...Với phần mềm quản lý nhà thuốc này giúp cho việc quản lý nhà thuốc trở nên hiệu quả hơn.


Lựa chọn một phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả chính là cách giúp cho các nhà thuốc hiện nay có thể tăng hiệu quả quản lý, bán hàng, phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS với nhiều tính năng chuyên dụng dành riêng cho ngành nhà thuốc chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Không cần phải đến trực tiếp tại nhà thuốc, các nhà quản lý vẫn có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động bán hàng của nhà thuốc, quản lý hàng tồn, doanh thu bán ra,... với phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS được cài đặt trên hệ thống máy tính và các thiết bị di động có kết nối Internet.

phan mem quan ly nha thuoc viet pos

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS - Quản lý bán hàng thuốc, danh sách thuốc trong kho

Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS có những tính năng chuyên dụng sau:

- Quản lý các danh mục thuốc: Với phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS, các nhà quản lý có thể dễ dàng chuyển tất cả các loại thuốc có cùng một chức năng vào cùng một danh mục, hỗ trợ cho việc tìm kiếm thuốc được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS hỗ trợ quản lý các đầu thuốc qua mã vạch, tránh được tình trạng thất thoát thuốc, tránh tình trạng trùng lặp các kết quả tìm kiếm.

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS, người dùng chỉ cần nhập đầu kỳ, sau đó, hệ thống sẽ tự động thống kê doanh số bán ra, số hàng tồn kho, các loại thuốc bán nhanh, các loại thuốc đã gần hết hạn sử dụng, để các chủ nhà thuốc có thể cân đối nhập kho hợp lý.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS kiểm soát được toàn bộ các thông tin về thuốc, qua đó, người bán hàng có thể đưa ra những tư vấn cụ thể, chính xác dành cho các đối tượng khách hàng, tránh được những sai sót, nhầm lẫn giữa các chức năng và đối tượng sử dụng của từng loại thuốc.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS không giới hạn người dùng, phần mềm sẽ phân quyền người sử dụng theo từng chức năng để giúp các thông tin được bảo mật một cách tuyệt đối. Bên cạnh phần mềm Việt POS, phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis cũng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, các bạn có thể tham khảo để sử dụng, chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis sở hữu thiết kế thân thiện, hiện đại, giúp người dùng có thể quản lý khách hàng một cách dễ dàng, phù hợp với nhiều mô hình nhà thuốc, mô hình tổ chức, hoặc các trung tâm y tế với phần mềm này cũng sẽ mang tới hiệu quả chất lượng tốt nhất. 

Nằm trong danh sách những phần mềm quản lý nhà thuốc Việt được đánh giá cao nhất về chất lượng hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm Pharma Deluxe, phần mềm quản lý nhà thuốc thông minh, chuyên nghiệp, đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng, thông qua Pharma Deluxe hoạt động quản lý, hoạt chất, nước sản xuất, quản lý hạn sử dụng được nhanh chóng, hiệu quả. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Việt POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm