download Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk - Quản lý kinh doanh, hoạt động quán cafe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk là một trong những giải pháp phần mềm quản lý quán cafe được nhiều đơn vị áp dụng cho việc quản lý quán cafe theo đúng nghiệp vụ từ các quán có quy mô nhỏ cho đến các chuỗi quán trên khắp mọi miền. Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk sẽ hỗ trợ người quản lý tự động hóa mọi quy trình hoạt động và quản lý các hoạt động kinh doanh của quán một cách nhanh chóng, kịp thời và đầy đủ nhất.



Với các quán cafe Đắk Lắk thì nghiệp vụ bán hàng là một trong những hoạt động quan trọng nhất mà các nhà quản lý cần phải nắm được. Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk hỗ trợ các cửa hàng có thể phục vụ nhanh chóng bằng menu điện tử để ghi nhận yêu cầu gọi đồ của khách hàng nhanh chóng và lập tức chuyển đến bộ phận pha chế. Hơn thế nữa, chức năng này còn hỗ trợ các thu nhân tính tiền nhanh chóng và chính xác nhất, hạn chế mọi sai sót, giúp người quản lý có thể quản lý chặt chẽ số tiền thu được trong mỗi ca và hỗ trợ khách hàng dịch vụ đặt chỗ rất chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES cũng được nhiều đơn vị áp dụng, giúp theo dõi hàng tồn kho, xuất nhập, lượng cafe bán ra, thu chi, lợi nhuận hàng tháng, các chương trình khuyến mại cho khách hàng, phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

phan mem quan ly quan cafe dak lak

Download Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk còn rất thuận tiện khi có thể cài đặt và sử dụng ngay trên máy tính hoặc trên các thiết bị thông minh cầm tay như điện thoại, máy tính bảng để các bạn có thể quản lý hoạt động bán hàng chi tiết một cách chính xác bất cứ khi nào và ở đâu. Điều này cũng giúp các nhà quản lý có thể cùng lúc quản lý nhiều quán cafe cùng lúc và hạn chế tối đa thất thoát tiền bạc như cách quản lý truyền thống thông thường.

Bên cạnh phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk dành cho các quán cafe Đắk Lắk thì mọi người có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt hiện đang sử dụng hoàn toàn miễn phí rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho các nhà quản lý quán cafe hiện nay, nhất là với các quán mới thành lập và đang đi vào hoạt động, phần mềm quản lý Cafe Cơ Bản Nam Việt hỗ trợ quản lý sản phẩm, quầy bán hàng, thu chi và quản lý vốn rất chính xác và hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe đắk lắk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Đắk Lắk Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm