download Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES - Quản lý kinh doanh quán cafe, nhà hàng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2021

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES là phần mềm được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các quán cafe, phần mềm quản lý quán cafe này hỗ trợ tối đa việc quản lý cũng như điều hành mọi hoạt động kinh doanh, những công việc được giám sát chặt chẽ và điều hành từ xa, việc báo cáo doanh thu hay tình hình công việc tiện lợi và đơn giản nhất. Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như kinh phí sử dụng, đảm bảo phù hợp với nhu cầu quản lý trên thực tế.


Đối với những tính năng hữu ích của phần mềm quản lý quán cafe TMT CES là hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin cũng như tình hình tài khoản chung của hệ thống, việc thiết lập các kết nối hỗ trợ công tác quản lý và sao lưu dữ liệu hiệu quả. Phần mềm giúp quản lý quán cafe thực đơn theo đúng danh mục lưu trữ, quản lý chi tiết các thực đơn, tự động tính toán số lượng nguyên liệu hỗ trợ tối đa quá trình nhập liệu và xuất đúng thời điểm. Việc quản lý hàng hóa, phân chi từng nhóm hàng, chi tiết từng mặt hàng hỗ trợ người quản ý có thể tính toán được giá thành của các mặt hàng dễ dàng nhất.

Phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee cũng có nhiều chức năng tương tự, thực hiện báo cáo theo yêu cầu, tiết kiệm thời gian, chi phí giúp chủ quán nắm được tình hình kinh doanh cụ thể, phần mềm Quản lý Quán Cafe TTHCoffee quản lý các tài khoản và phân quyền người dùng chi tiết nhất.

phan mem quan ly quan cafe tmt ces

Download Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES - Quản lý kinh doanh quán cafe, nhà hàng

Các quán cafe hay các quán ăn khi sử dụng phần mềm đều có nhu cầu quản lý kho, việc quản lý danh mục, quản lý lượng hàng hóa nhập, xuất và hàng tồn. Phần mềm còn hỗ trợ cảnh báo hàng tồn để đưa ra những phương án giải quyết tốt nhất cho quán. Không chỉ vậy phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn hỗ trợ quản lý khách hàng, nhà cung cấp, quản lý nhân viên, tài chính, hóa đơn và công nợ, quản lý bán hàng, quản lý nhà bếp, cùng với việc chế biến thực đơn và định lượng món ăn hợp lý. Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES còn tích hợp khả năng gọi món bằng thiết bị di động, có khả năng lưu trữ thông tin trên máy chủ, tiến hành báo cáo thống kê chi tiết và rõ ràng nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phần mềm quản lý kho TMT WMS để ứng dụng cho nhu cầu của mình. Hay bạn cũng có thể tải trực tiếp các phần mềm trên Taimienphi.vn để sử dụng phù hợp với công việc, đem lại chất lượng quản lý tốt nhất, phần mềm quản lý kho TMT WMS giúp cho quá trình kiểm soát kho hàng được chính xác, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện quá trình nhập kho, quản lý đơn hàng được nhanh, tiết kiệm được nhiều thời gian, kinh phí, nâng cao hiệu quả trong quá trình sản xuất kinh doanh. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tmt ces là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe TMT CES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm