download Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye)

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) - Hỗ trợ quản lý và theo dõi tài liệu thư viện

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) được người dùng đánh giá cao về khả năng ứng dụng trong việc quản lý và theo dõi tài liệu tại các cơ quan, thư viện, lưu trữ,..., giúp quá trình quản lý được các loại hình tài liệu, các dạng file dữ liệu trở nên nhanh chóng, dễ dàng.


Hiện nay, các phần mềm quản lý được các nhà phát triển cho ra mắt nhằm hỗ trợ cho con người trong việc quản lý một lĩnh vực cụ thể nào đó trở nên dễ dàng và chính xác hơn, trong đó, phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) là một trong những phần mềm được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng ứng dụng quản lý thư viện trong thực tiễn, có thể quản lý được nhiều loại hình tài liệu khác nhau, với các dạng file dữ liệu khác nhau,... Chắc chắn, phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) sẽ giúp các nhà quản lý có được thêm một giải pháp hữu ích giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và nguồn lực tham gia quản lý.

phan mem quan ly thu vien db dilib bookeye

Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) sở hữu những chức năng sau:

- Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) sở hữu chức năng biên mục: Phần mềm sở hữu giao diện thân thiện, biên mục dữ liệu nhanh, đơn giản, người dùng có thể dễ dàng nhập dữ liệu biên mục và toàn văn,...

- Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) có chức năng quản trị và an toàn dữ liệu: Người dùng có thể tự tổ chức và quản lý thư viện theo ý định riêng, có thêm nhiều giải pháp lưu trữ và an toàn dữ liệu,...

- Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) có chức năng tra cứu tài liệu trực tuyến: Phần mềm DB (Dilib Bookeye) hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các tài liệu số thông qua các trường mô tả hoặc các toàn văn tài liệu, có thể tự do tải về máy để đọc toàn bộ tài liệu, đọc một phần tài liệu, đọc trực tuyến hoặc xem riêng các mục tài liệu,...tùy theo thiết lập của người quản lý,...

Đối với những ai đang phân vân lựa chọn một phần mềm quản lý thư viện để sử dụng thì phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm một số phần mềm quản lý thư viện được yêu thích hàng đầu hiện nay như phần mềm quản lý thư viện DSpace, phần mềm quản lý thư viện DTSoft,... để có sự so sánh và đưa ra lựa chọn tốt nhất. Với phần mềm quản lý thư viện DSpace bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng quản lý thư viện thông minh như là hỗ trợ thu nhận, quản lý dữ liệu của thư viện, phần mềm sở hữu giao diện dễ dàng sử dụng, phù hợp với các đơn vị quản lý khác nhau, quản lý được hệ thống tài liệu lớn, nên phần mềm này cũng được là một tài liệu hữu ích, nên được lựa chọn khi sử dụng. 

Phần mềm Libol cũng nằm ngoài danh sách những phần mềm quản lý thư viện thông minh có chất lượng sử dụng tối ưu nhất hiện nay. Phần mềm Libol hỗ trợ hiệu quả hoạt động của thư viện, ưu điểm của phần mềm này là có giá thành rẻ, nhiều tính năng nổi bật và dễ dàng sử dụng, nâng cao hiệu quả quản lý tài liệu tại thư viện. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện db (dilib bookeye) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện DB (Dilib Bookeye) Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm