download Phần mềm quản lý thư viện DSpace Mới nhất

Phần mềm quản lý thư viện DSpace

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý thư viện DSpace - Hỗ trợ thu nhận và quản lý tài liệu thư viện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/12/2018

Phần mềm quản lý thư viện DSpace là một trong những phần mềm giúp cho việc thu nhận và quản lý tài liệu được dễ dàng hơn, qua đó, giúp các nhà quản lý có thể tiết kiệm được sức lực, thời gian và nguồn nhân lực tham gia vào việc quản lý thư viện.


Giữa hàng loạt phần mềm quản lý được ra mắt, người dùng sẽ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn được một phần mềm sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất giúp cho việc quản lý thư viện trở nên dễ dàng hơn, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến người dùng phần mềm quản lý thư viện DSpace cùng với những tính năng nổi trội của phần mềm này để người dùng có thể tiện đưa ra những so sánh với các phần mềm khác, qua đó, quyết định lựa chọn được một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất trong việc quản lý các nghiệp vụ thư viện của mình.

phan mem quan ly thu vien dspace

Download Phần mềm quản lý thư viện DSpace

Những đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý thư viện DSpace:

- Phần mềm quản lý thư viện DSpace là một phần mềm có mã nguồn mở, miễn phí, thích hợp để sử dụng trong việc quản lý công tác của thư viện hoặc quản lý sổ sách của công ty, doanh nghiệp.

- Các bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh phần mềm quản lý thư viện DSpace để phù hợp với nhu cầu của các đơn vị khác nhau, giao diện dễ dàng sử dụng.

- Phần mềm quản lý thư viện DSpace có thể được sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux, Unix,..., giúp các bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn phần mềm sử dụng.

- Phần mềm quản lý DSpace phù hợp với những thư viện có khối lượng tài liệu lớn, có thể quản lý được toàn bộ các tài liệu kỹ thuật số, cung cấp các cơ chế tìm kiếm toàn văn đối với các dạng tài liệu khác nhau.

- Phần mềm DSpace phân quyền người sử dụng, những người được phân quyền mới được truy cập và sử dụng hệ thống, điều đó, giúp cho các thông tin liên quan đến thư viện được bảo mật một cách tối đa.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý thư viện DSpace còn hỗ trợ nhiều kiểu báo cáo khác nhau, hỗ trợ đã ngôn ngữ và việc chuyển đổi dữ liệu một cách dễ dàng. Các bạn có thể so sánh với một số phần mềm khác như phần mềm quản lý thư viện DTSoft hay phần mềm quản lý thư viện Libol để tìm ra được những ưu điểm riêng của từng phần mềm, giúp cho việc quản lý thư viện của bạn trở nên dễ dàng hơn. Một vài chức năng nổi bật của phần mềm quản lý thư viện DTSoft như là hỗ trợ quản lý lưu trữ sách, tài liệu, được đánh giá là một trong số những giải pháp quản lý hiệu quả, quản lý được toàn bộ đầu sách trong thư viện, quản lý được số lượng mượn trả các lần nhập xuất, các loại thư viện một cách chính xác. 

Không nằm ngoài số đó phần mềm quản lý thư viện Libol cũng là một phần mềm quản lý thư viện trực tuyến thông minh, sở hữu nhiều chức năng quản lý hiện đại nhất hiện nay, thông qua phần mềm Libol việc quản lý thư viện sẽ trở nên hiệu quả hơn, bên cạnh các chức năng thông thường phần mềm này còn có khả năng tham gia vào quản lý danh sách tài liệu, tra cứu tìm kiếm sách thông minh 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý thư viện DSpace được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý thư viện dspace là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý thư viện DSpace Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm