download Picarto Cho Android

Picarto

 Cho Android

Download Picarto - Mạng xã hội cho các nhà thiết kế

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2019

Chào mừng bạn đến với Picarto - mạng xã hội dành cho các nhà thiết kế! Hòa mình vào một thế giới đầy sáng tạo và những nghệ sĩ độc đáo. Xem các hoạt động của họ tại nơi làm việc trong thời gian thực hoặc tương tác với cộng đồng đông đảo này




Giới thiệu Picarto:

Với chức năng khám phá đơn giản của Picarto, người dùng có thể tìm thấy vô số các nghệ sĩ tài năng và trở thành một thành viên của cộng đồng tuyệt vời này. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi để bạn thể hiện sự sáng tạo không giới hạn của mình. Vẽ truyền thống hoặc thể hiện các kỹ năng kỹ thuật số của bạn trước khán giả trực tiếp - Bất kể bạn muốn làm gì, điều đó tùy thuộc vào bạn.

Instagram cũng là mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, Instagram có các phiên bản cho máy tính, cho di động và cả Instagram Web khá tiện lợi, nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn, chia sẻ hình ảnh và video.

picarto

Download Picarto - Mạng xã hội cho các nhà thiết kế

Người dùng Picarto có thể xem livestream cua các nghệ sĩ yêu thích hoặc khám phá những người mới. Truyền trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn. Truyền phát cùng với bạn bè hoặc lưu trữ một luồng riêng tư, nơi bạn có thể quyết định ai có thể truy cập luồng của mình. Ngoài ra, ứng dụng livestream còn có nhiều tính năng thú vị khác như: trò chuyện trực tiếp, chia sẻ sự sáng tạo của bạn hay nhận thông báo khi có tin mới...

Các tính năng chính của Picarto:

- Khám phá thế giới nghệ thuật.

- Sáng tạo không giới hạn.

- Giao lưu với cộng đồng các nghệ sĩ thiết kế.

- Nhận thông báo đẩy.

- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.

- Trò chuyện trực tiếp giữa các thành viên.

Ứng dụng liên quan:

KKlive cũng là ứng dụng mạng xã hội, nơi người dùng có thể stream các chương trình truyền hình trực tiếp hay thực hiện cuộc gọi video không giới hạn, KKlive được xây dựng với độ bảo mật rất cao đồng thời đảm bảo tính trung thực của tài khoản người dùng.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Picarto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat picarto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Picarto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm