download Truth Social Cho Android

Truth Social

 Cho Android

Download Truth Social - Mạng xã hội của cựu tổng thống Donald Trump

Thu Hà  cập nhật: 02/05/2023

Truth Social là nền tảng mạng xã hội mới, thuộc sở hữu của Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump (TMTG), được thiết kế nhằm chống lại sự chuyên chế của của các gã khổng lồ như Facebook hay Twitter, theo dự kiến phiên bản beta ứng dụng Truth Social sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây và chỉ dành riêng cho người dùng "được mời". Phiên bản chính thức sẽ được triển khai vào đầu năm sau cho người dùng. ... .


1. Giới thiệu ứng dụng Truth Social

Sau khi bị "trục xuất" khỏi các mạng xã hội, mới đây Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump đã thông báo cho ra mắt mạng xã hội riêng có tên Truth Social. Về cơ bản Truth Social khá "giống" với Twitter, với giao diện chính gồm nguồn cấp dữ liệu các bài đăng ngắn từ các tài khoản / người dùng mà bạn theo dõi. Tuy nhiên các bài đăng này được gọi là "Truths" (sự thật) thay vì "Tweets" giống như trên Twitter, và các bài đăng được chia sẻ lại được gọi là "Retruths".

ung dung Truth Social

Truth Social, Mạng xã hội của cựu tổng thống Donald Trump

Ứng dụng Truth Social hiện có sẵn trên cửa hàng App Store của Apple dưới dạng Pre-Order. Người dùng có thể đăng ký tải Truth Social, khi ứng dụng chính thức ra mắt sẽ tự động tải về thiết bị. Dự kiến phiên bản beta sẽ được triển khai vào tháng 11 và ban đầu chỉ dành cho những khách được mời.

Tuy nhiên hiện tại người dùng cần có tài khoản Apple Store có phân vùng tại Mỹ mới có thể đăng ký app. Nếu chưa chuyển vùng tài khoản Apple Store sang Mỹ để đăng ký app, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại đây để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện.

2. Tính năng nổi bật của ứng dụng Truth Social

2. 1. Thiết lập Profile

Tương tự các nền tảng, ứng dụng mạng xã hội khác, Truth Social cũng có các tùy chọn cho phép người dùng thiết lập profile cá nhân, ảnh đại diện và hình nền để thể hiện cá tính riêng của mình.

link tai Truth Social

Mạng xã hội với giao diện đơn giản

Người dùng có thể bắt đầu theo dõi các tài khoản đã follow, trong vòng kết nối của mình thông qua lịch sử các bài đăng và lượt thích cùng số người theo dõi và số lượt theo dõi.

2.2. Nguồn cấp dữ liệu Truth Feed

Nhận các thông tin "sốt dẻo" về các ý tưởng và hoạt động mới nhất từ những người, tổ chức và các hãng tin tức mà bạn quan tâm. Nguồn cấp dữ liệu Truth Feed cung cấp và hiển thị tất cả các bài đăng trong vòng kết nối của bạn, bao gồm cả ảnh thumb, liên kết bài viết, ....

2.3. Chức năng tìm kiếm

Chức năng tìm kiếm trên Truth Social cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm và theo dõi những người mà họ quan tâm. Đặc biệt người dùng có thể xem trước profile cá nhân trước khi ấn nút follow theo dõi.

tinh nang noi bat ung dung Truth Social

Truth Social có chức năng tìm kiếm hồ sơ quan tâm

2.4. Thông báo

Để duy trì tương tác với những người đang theo dõi tài khoản của bạn, ứng dụng sẽ hiển thị các thông báo khi có ai đó theo dõi và tương tác với "sự thật" mà bạn chia sẻ trên nền tảng.

TAIMIENPHI.VN sẽ cập nhật link tải Truth Social sớm nhất cho bạn ngay khi ứng dụng chính thức ra mắt. Ngoài ra với người dùng muốn trải nghiệm sớm các tính năng của mạng xã hội mới này có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm cách tạo tài khoản Truth Social.


Liên kết tải về - [18.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản Truth Social, Mạng xã hội mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump gần đây đã công bố một nền tảng mạng xã hội mới có tên là Truth Social, phiên bản Beta sẽ được phát hành vào tháng 11/2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách đăng ký tạo tài khoản Truth Social, để truy cập nền tảng này khi phiên bản Beta ra mắt.
  • Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump ra mắt mạng xã hội Truth
    Hãng tin Reuters đưa tin, hôm thứ 4 vừa qua, Cựu Tổng Thống Mỹ Donald Trump thông báo sắp ra mắt mạng xã hội riêng của mình có tên Truth Social nhằm chống lại sự chuyên chế của các ông lớn mạng xã
  • Mạng xã hội SkySocial là gì?
    Mới đây, mạng xã hội SkySocial xuất hiện do Sơn Tùng M-TP ra mắt góp phần làm cho mạng xã hội trong nước và quốc tế đa dạng để cho mọi người lựa chọn. Vậy mạng xã hội Mạng xã hội SkySocial là gì?
  • Cựu CEO Twitter ra mắt mạng xã hội Bluesky bản Beta
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ứng dụng mạng xã hội mới được phát triển bởi cựu CEO Twitter Jack Dorsey có tên Bluesky hiện đã có bản Close Beta trên App Store. Hiện tại chỉ một lượng người dùng nhất định có thể truy cập bản dùng thử của mạng xã hội tương tự Twitter này.
  • Firefox bổ sung tính năng chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay Mozilla đang lên kế hoạch triển khai tính năng mới chặn các mạng xã hội theo dõi người dùng trên trình duyệt "cưng" của mình, theo đó tính năng hiện đang được phát triển, nhiều khả năng sẽ được triển khai trên Firefox 70.
  • Microsoft ra mắt Facebook riêng cho Teams
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft hôm nay vừa thông báo ra mắt bản sao "Facebook" riêng của hãng có tên gọi là Viva Engage, được tích hợp ngay trong ứng dụng Teams và được phát triển dựa trên một số tính năng từ Yammer.
  • Luật an ninh mạng 2018, hướng dẫn bởi Nghị định 53/2022/NĐ-CP của Chính phủ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trước sự bùng nổ của khoa học công nghệ trên toàn thế giới, các tội phạm an ninh mạng diễn ra tràn lan có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Nhận thức được vấn đề nghiêm trọng đó, Quốc hội đã thông qua Luật An ninh mạng đầu tiên trong lịch sử lập pháp tại Việt Nam vào năm 2018. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • CMT là gì? Viết tắt của từ nào
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tiếng Anh ngày càng phổ biến trong đời sống kinh tế - xã hội nước ta cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, nhiều từ tiếng Anh được sử dụng theo từ gốc hoặc viết tắt theo từ gốc, không cần dịch ra tiếng Việt mà người đọc vẫn hiểu ý nghĩa vì độ phổ biến của nó, trong đó có từ CMT.
  • Quản lý mạng xã hội và dịch vụ lưu trữ đám mây với Jumptuit
    Bạn sử dụng rất nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây cùng lúc trên máy tính cũng như các mạng xã hội. Vậy để quản lý các dịch vụ này một cách hiệu quả thì lời khuyên cho bạn là nên sử dụng Jumptuit
  • Kết nối tài khoản Youtube với mạng xã hội Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Youtube là trang web mà mọi người có thể tải lên những Video Clip của mình, cũng như xem lại những Video Clip đã được đăng lên. Ngoài ra người dùng còn có thể kết nối tài khoản Youtube của mình với các mạng xã hội như Facebook, Google+…
  • Khắc phục mạng chậm, mạng chập chờn, xử lý tốc độ internet chậm khi đứt cáp biển AAG
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hiện nay, đứt cáp quang trên biển luôn là vấn đề đau đầu với người dùng Internet, đặc biệt là tại Việt Nam. Không chỉ gây bất tiện trong công việc, mạng chậm có thể khiến bạn không thể truy cập nhiều trang mạng xã hội quốc tế như Facebook, Instagram,... Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự thì đừng bỏ qua bài viết hướng dẫn cách khắc phục mạng chậm, mạng chập chờn, xử lý tốc độ internet chậm khi đứt cáp biển AAG dưới đây nhé.
  • Luật an toàn thông tin mạng 2015, Luật số 86/2015/QH13 của Quốc hội
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển kinh tế - xã hội đã giúp Việt Nam trở thành quốc gia công nghiệp hóa, hiện đại hóa. tuy nhiên, tính hai mặt của công nghệ cũng chính là thách thức lớn đối với việc thực thi pháp luật. Chính vì vậy, để tạo hành lang pháp lý trong lĩnh vực này, Luật an toàn thông tin mạng đã được ban hành. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • Top mạng xã hội video hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Facebook, Youtube hay TikTok ... đều là những mạng xã hội chia sẻ video HOT nhất hiện nay, nếu như Youtube và Facebook chia sẻ mọi video có thời lượng khác nhau lên tới hàng giờ đồng hồ thì TikTok và một số dịch vụ khác lại chia sẻ video ngắn tầm vài chục s hay vài phút.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truth Social được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truth social là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truth Social Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm