download Plants vs. Zombies 2 Cho Android

Plants vs. Zombies 2

 Cho Android

Download Plants vs. Zombies 2 - Game hoa quả nổi giận diệt thây ma trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/02/2024

Plants vs. Zombies 2 là phiên bản tiếp nối sự thành công của Plants vs Zombies, một trong những trò chơi chiến thuật thủ thành phổ biến trên thế giới. Trong Plants vs Zombies 2, người chơi sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn với các loại hoa quả, nhưng lần này là với nhiều cải tiến và tính năng mới hấp dẫn.


1. Plants vs. Zombies 2 - Khám phá hàng trăm loại cây hoa quả mạnh mẽ

Trong Plants vs. Zombies 2, người chơi sẽ tiếp tục cuộc hành trình kỳ diệu chống lại đại đội zombie đáng sợ của series Plants vs. Zombies. Nhưnjig lần này, họ sẽ không chỉ đối mặt với những loài thây ma quen thuộc mà còn phải đương đầu với những thế lực đáng sợ hơn rất nhiều từ thời kỳ khác nhau của lịch sử.

download plants vs zombies 2

Tải Plants vs. Zombies 2 cho iOS, Android và PC - Sắp xếp đội hình hoa quả đánh bại đội quân thây ma

Trò chơi sở hữu đồ họa sắc nét và âm thanh sống động, mang đến cho game thủ trải nghiệm giải trí hấp dẫn. Đặc biệt, Plants vs. Zombies 2 nổi bật với việc thiết kế cây trồng độc đáo, mỗi loại đều mang khả năng đặc biệt để ngăn chặn sự xâm nhập của zombie. Người chơi sẽ cần tư duy chiến thuật để sắp xếp các loại cây một cách thông minh, tận dụng đặc điểm địa hình, thời tiết để bảo vệ căn cứ của mình.

Với hơn 300 cấp độ đa dạng và thách thức, cùng với nhiều loại thây ma và môi trường khác nhau, Plants vs. Zombies 2 đem đến nhiều thử thách thú vị, đảm bảo game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, game cũng hỗ trợ tính năng xã hội, cho phép người chơi cạnh tranh với bạn bè. Đây là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ chiến thuật, nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng Plants vs. Zombies 2 trên toàn thế giới.

2. Có gì mới trong Plants vs Zombies 2 ?

Trong Plants vs Zombies 2, NPH giới thiệu một loạt các tính năng và cải tiến mới so với phần đầu tiên, tạo ra một trải nghiệm chơi game đa dạng và hấp dẫn hơn. Cụ thể:
- Bản đồ đa dạng: Trong phần 2, game không chỉ đơn thuần là vượt qua các màn chơi bằng cách tiêu diệt zombie, mà còn có thêm các yêu cầu phức tạp và thách thức. Ví dụ, người chơi cần thu hoạch một số lượng mặt trời nhất định hoặc đủ số lượng ngôi sao để mở khóa các bản đồ tiếp theo. Bên cạnh đó mỗi phần chơi lớn sẽ có lộ trình riêng để người chơi thăng tiến, thay đổi hoàn toàn so với lộ trình theo cốt truyện của phần 1.
- Nhiều chủng loại cây và zombie mới: Plants vs Zombies 2 bổ sung nhiều loại cây và zombie mới, tạo ra một trải nghiệm chơi game đa dạng hơn. Sẽ có tổng cộng 32 loại cây trồng, mỗi loại có tính năng và khả năng riêng biệt. Zombie cũng được đa dạng hóa, với nhiều loại zombie mới được thiết kế độc đáo và đầy thách thức.
- Hệ thống Skill: Trong Plants vs Zombies 2, người chơi có thêm các kỹ năng và chiêu thức mới để sử dụng trong các tình huống khó khăn. Có các lá thần kỳ để người chơi thu thập và sử dụng nếu muốn tăng cường khả năng của loài cây. Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng bộ 3 kỹ năng hỗ trợ lần đầu xuất hiện như Ngắt đầu, Búng, và Dí điện để tiêu diệt zombie một cách hiệu quả.
- Hệ thống mua sắm: Plants vs Zombies 2 có hệ thống In-Apps Purchase (IAP) cho phép người chơi mua các vật phẩm trong game bằng tiền thật. Điều này giúp người chơi có thể tiến triển nhanh hơn hoặc mở khóa các nội dung mới một cách nhanh chóng.

3. Tính năng nổi bật của game Plants vs. Zombies 2

Với sự kết hợp hài hước, đồ họa đẹp mắt và gameplay đầy thử thách, Plants vs. Zombies 2 không chỉ là một trò chơi giải trí mà nó còn là thử thách trí tuệ đối với những người yêu thích game chiến thuật, thế giới ma quái.

- Trò chơi cung cấp hơn 100 loại cây trồng khác nhau.
- Môi trường đa dạng từ các thời kỳ lịch sử.
- Hàng trăm cấp độ, thách thức đang chờ đón bạn chinh phục.
- Tính năng kết nối xã hội và thi đấu bạn bè, xem ai đạt được điểm số cao nhất.
- Liên tục cập nhật những nội dung mới để khám phá và trải nghiệm.

4. Game hay giống Plants vs. Zombies 2: Plants Warfare

Cũng thuộc thể loại game chiến thuật thủ thành giống Plants vs. Zombies 2, Plants Warfare (Đại Chiến Cây Đậu) hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm giải trí đầy tính chiến thuật trên điện thoại của mình. Người chơi sẽ được tự do xây dựng đội hình phòng thủ của mình, tận dụng từng loại cây để đối phó với đám zombie xâm lược hung hãn. Sự đa dạng trong chiến thuật và cách kết hợp các loại cây sẽ giúp tạo ra những trận đấu đầy thách thức và tính chiến thuật cao trong Plants Warfare.


Liên kết tải về - [813 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Thực chất, cách chơi hoa quả nổi giận trên máy tính đã rất quen thuộc với những game thủ theo dõi tựa game Plants vs. Zombies từ những ngày đầu, trước cả khi tựa game này đạt nhiều thành công trên phiên bản điện thoại như ngày nay, nếu muốn trải nghiệm phiên bản đầu của Hoa quả nổi giận trên máy tính, bài viết này sẽ dành cho bạn.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Angry Birds Legends mở Beta Test cho các thiết bị Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Phiên bản mới nhất của series game Angry Birds nổi tiếng, Angry Birds Legends là một tựa game nhập vai, hiện đã mở cửa đón người chơi Android ở giai đoạn Beta Test tại Anh, Phần Lan và Thụy Điển.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách tải và chơi Plants vs. Zombies 3 trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng game hoa quả nổi giận 3 cũng chính thức phát hành. Tất nhiên để tải và chơi Plants vs. Zombies 3 trên Android, iOS miễn phí tại Việt Nam thì bạn cần phải thực hiện một số thao tác như sau.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Cách nạp tiền mua game trên Battle.Net an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Battle.Net là phần mềm giúp người dùng có thể tải và chơi những tựa game đình đám nổi tiếng như Overwatch 2, Hearthstone, World of Warcraft, Diablo IV hoặc Call of Duty Warzone. Sau khi cài Battle.Net trên máy tính, bạn có thể nạp tiền mua game trên Battle.Net, chơi game bản quyền nổi tiếng.
  • Kick the Buddy - Game xả stress hữu hiệu mỗi khi bạn căng thẳng hay gặp chuyện buồn
    Những lúc bạn căng thẳng mệt mỏi hay gặp chuyện không vui thì đừng lo đã có một người cho bạn trút giận thoải mái mà không hề giận lại - tựa game Kick the Buddy. Những điểm độc đáo mà thú vị từ Kick
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs. Zombies 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs. zombies 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs. Zombies 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm