download Plants vs. Zombies cho iOS 2024

Plants vs. Zombies cho iOS

 2024

Download Plants vs. Zombies cho iOS - Game hoa quả nổi giận trên nền tảng iOS

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2024

Plants vs. Zombies cho iOS là phiên bản Hoa Quả Nổi Giận dành cho nền tảng iPhone, tái hiện lại cuộc chiến giữa cây trồng và thây ma kịch tính và nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc vườn cây trồng lớn mạnh để đủ sức đối phó với lũ zombie. Plants vs Zombies cho iOS mang đến hệ thống nhiệm vụ và thách thức với hàng chục cấp độ, kết hợp đồ họa sinh động góp phần làm tăng tính căng thẳng của cuộc chiến.


Plants vs Zombies cho iOS - Chiến đấu chống lại lũ thây ma tàn ác

Plants vs Zombies cho iOS là một trong những tựa game được nhiều người chơi trên toàn thế giới yêu thích trong suốt một khoảng thời gian dài cùng với những phiên bản khác nhau chúng đã có mặt trên mọi nền tảng từ PC cho tới mobile, và Plants vs Zombies cho iOS là phiên bản có thể download và cài đặt trên các thiết bị của Apple như iPhone, iPad hay iPod Touch. Vẫn lối chơi thủ thành quen thuộc nhưng điều thú vị ở đây là càng chơi bạn sẽ càng bị cuốn vào chuỗi nhiệm vụ hấp dẫn để ngăn chặn sự tấn công không ngừng của bầy lũ zombie.

tai plants vs zombies cho ios

Download Plants vs. Zombies cho iOS - Game hoa quả nổi giận cho iPhone

Plants vs. Zombies cho iOS là sự kết hợp vô cùng thú vị của thể loại game chiến thuật và nhập vai đem đến cho người chơi những giây phút giải trí tuyệt vời cùng những loại cây hoa đẹp mắt. Đám zombie theo từng hàng sẽ xâm lấn khu vườn nhà bạn với mục đích tiến vào ngôi nhà và ăn não người. Chúng sẽ làm mọi cách để đến được với ngôi nhà. Người chơi sẽ phải đối mặt với một đám thây ma với nhiều thể loại khác nhau, từ thây ma, lái xe, vận động viên rugby,..... Mỗi loại lại có khả năng đặc biệt khác nhau.

Plants vs. Zombies cho iOS cung cấp tới hơn 40 loại thực vật và nấm khác nhau cho người chơi nhưng đồng thời cũng có sự xuất hiện của 26 loại zombies với những đặc điểm tấn công và di chuyển. Người chơi cần có chiến thuật phòng vệ tốt và không được phép để trống bất kì một hàng cỏ nào vì mỗi loại cây chỉ bắn trong phạm vi hàng đặt chúng, trận chiến sẽ kết thúc ngay khi bạn đạt yêu cầu hay bọn zombies tiến vào nhà.

Phiên bản Plants vs. Zombies khác: Plants vs. Zombie 2

Plants vs. Zombies 2 là phiên bản tiếp nối sự thành công của Plants vs Zombies, một trong những trò chơi chiến thuật thủ thành phổ biến trên thế giới. Trong Plants vs Zombies 2, người chơi sẽ tiếp tục tham gia vào cuộc phiêu lưu thú vị và hấp dẫn với các loại hoa quả, nhưng lần này là với nhiều cải tiến và tính năng mới hấp dẫn. Nếu là fan trung thành của thể loại game này hãy tải game về Android, iOS và khám phá xem có gì mới được thêm trong Plants vs. Zombies 2 nhé.


Liên kết tải về - [105 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo có nhiều giai đoạn.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Mẹo bắn cực chuẩn trong DDTank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nắm được mẹo bắn chuẩn trong game DDTank bạn sẽ nhanh chóng trở thành cao thủ số 1 trong cộng đồng game do Garena phát hành này, DDTank ra mắt gần cuối năm 2017 nhưng nay đã trở thành một trong những tựa game bắn súng màn hình ngang hấp dẫn nhất trên điện thoại
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top 5 siêu phẩm game Battle Royale giống Free Fire bắn súng sinh tồn cực hay
    Sau thành công của các tựa game Battle Royal nói chung và Free Fire nói riêng, hàng loạt các game bắn súng sinh tồn khác được ra mắt để làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Dưới đây
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game bắn súng miễn phí trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết sau đây xin được giới thiệu đến các bạn top game bắn súng miễn phí trên Steam, dòng game được đông đảo game thủ quan tâm nhất trên khắp thế giới.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Vì sao game thủ thích chơi map Sanhok PUBG hơn?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game PUBG có nhiều chọn lựa trong bản đồ nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích chơi PUBG ở map Sanhok hơn. Hãy tìm hiểu vì sao lại có hiện tượng như vậy nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt trước đó. Nội dung của Rules Of Survival cho iPhone là cuộc chiến giữa bạn với 120 game thủ và để trở thành người chiến thắng thì bạn phải là người cuối cùng sống sót.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plants vs. Zombies cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plants vs. zombies cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plants vs. Zombies cho iOS 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm